Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gavi chế nhạo Vinicius

Vinicius bị bộ đôi tiền vệ của Barcelona chế nhạo trong trận Siêu kinh điển diễn ra vào rạng sáng 27/10 (giờ Hà Nội).

Gavi chế nhạo Vinicius.

Phút 87, Gavi vào sân thay Pedri. Chỉ sau vài phút có mặt trên sân, tiền vệ sinh năm 2004 đã gây gổ với Vinicius Jr. Theo các chuyên gia đọc khẩu hình, Gavi đã chế nhạo ngôi sao số 7 của đội chủ nhà bằng câu nói: "Sao không hôn logo nữa đi", kèm theo việc giơ 4 ngón tay, tượng trưng cho tỷ số 4-0 nghiêng về Barcelona.

Trước khi rời sân, Pedro cũng va chạm với Vinicius. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã đặt ngón tay lên môi để yêu cầu đồng nghiệp người Brazil thôi càu nhàu.

Cả Gavi và Pedri đã chờ rất lâu mới có thể đáp trả Vinicius. Tháng 1/2024, Vinicius từng giơ 4 ngón tay để chế nhạo Barcelona, sau khi Real Madrid thắng 4-1 ở chung kết siêu cúp Tây Ban Nha.

Phát biểu sau trận thua 0-4, HLV Carlo Ancelotti vẫn tràn đầy tự tin về thành công của Real Madrid ở mùa giải này.

"Chúng tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội và mất đi năng lượng khi họ ghi bàn", Marca dẫn lời Ancelotti. "Chúng tôi tổn thương. Đây là thời điểm khó khăn. Nhưng chúng tôi sẽ không bỏ cuộc, mùa giải còn dài. Lần trước thua 0-4 trước Barcelona, chúng tôi đã vô địch La LigaChampions League (mùa 2021/22 - PV)".

Nhà cầm quân người Italy nói thêm: "Tôi không hối hận về kế hoạch của mình trong trận đấu này. Tôi đã gắn bó với bóng đá 48 năm, vì vậy tôi không sai khi nói rằng hiệp một chúng tôi chơi rất hay. Nó khác với trận thua Lille, nơi chúng tôi chơi rất tệ ngày hôm đó. Hôm nay, các cầu thủ thi đấu rất tốt".

Thua trận này, "Kền kền trắng" bị Barcelona nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm trên BXH, đồng thời đứt chuỗi bất bại kéo dài 42 trận ở đấu trường La Liga.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Vinicius nổi nóng

Tiền đạo của Real Madrid suýt bị đuổi khỏi sân khi Real Madrid thảm bại 0-4 trước Barca trên sân nhà Bernabeu.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm