Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gấu bông tràn ngập vỉa hè Sài Gòn nhưng vắng người mua

Vào ngày lễ Valentine, trên vỉa hè đường Nguyễn Văn Cừ, Trần Hưng Đạo, quận 5, TP.HCM tràn ngập gấu bông và hoa được bày bán với nhiều mức giá bình dân nhưng lại khá vắng khách.

Le tinh nhan Valentine anh 1
Nguyễn Văn Cừ là tuyến đường tập trung nhiều  đại học như: ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Sài Gòn, ĐH Sư Phạm TP HCM… và THPT Lê Hồng Phong với hàng nghìn sinh viên, học sinh nên nhiều bạn trẻ tranh thủ bày bán những món quà lưu niệm nhân ngày lễ Tình nhân để kiếm thêm thu nhập.
Le tinh nhan Valentine anh 2
Dù là các điểm kinh doanh tự phát nhân dịp lễ, các mặt hàng khá phong phú từ hình thức đến chất lượng. Tuy nhiên, người ghé vào hỏi mua khá lác đác.
Le tinh nhan Valentine anh 3
Anh Quốc Anh tranh thủ giờ nghỉ trưa đi mua lẵng quà để tặng cho vợ. Những chiếc giỏ thế này có giá 350.000 đồng.
Le tinh nhan Valentine anh 4
Những bó hoa với nhiều mức giá dao động từ 100.000 - 300.000 đồng cùng nhiều kiểu dáng khác nhau được sản xuất để phù hợp với túi tiền sinh viên. 
Le tinh nhan Valentine anh 5
Bạn Nhân (quê Vũng Tàu) - sinh viên năm cuối Đại học Kinh tế - chia sẻ: "Dịp lễ nào mình cũng lấy gấu ở chợ lớn, còn hoa ở Hồ Thị Kỷ để bày vỉa hè bán, địa điểm bán sẽ di chuyển tùy theo lượng khách". 
Le tinh nhan Valentine anh 6
Hoa hồng dát vàng giá 100.000 đồng. Người bán cho hay mang món quà này về bày trong nhà sẽ giữ được lâu, thay vì hoa tươi chỉ cắm được vài hôm.
Le tinh nhan Valentine anh 7
Chỉ cần tạt qua vỉa hè 5 phút là đã có một món quà ưng ý tặng người yêu mà không phải mất quá nhiều công sức. 
Le tinh nhan Valentine anh 8
Những cửa hàng chocolate lại chật kín khách. Anh Vũ Huy Tuấn (quận Bình Tân) chia sẻ: "Tôi năm nào cũng mua kẹo hình trái tim cho bạn gái, vừa thể hiện được tình cảm mà lại vừa ăn được".
Le tinh nhan Valentine anh 9
Mặt hàng hot năm nay là những chiếc kẹo in các dòng chữ yêu thương hoặc có hình trái tim.
Le tinh nhan Valentine anh 10

Với những người có túi tiền ít hơn có thể tìm kiếm dọc đường Trần Hưng Đạo, nơi đây có rất nhiều mẫu mã kẹo bắt mắt và giá cả phù hợp hơn.




Hoàng Việt

Bạn có thể quan tâm