Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gạt MU, Sane tin Chelsea sẽ cạnh tranh chức vô địch với Man City

Tiền vệ người Đức tin rằng Chelsea với sự xuất hiện của tân HLV Maurizio Sarri sẽ trở thành đối thủ số một của Man City cho cuộc đua vô địch Premier League mùa giải 2018/19.

Không phải kình địch Man United hay CLB bổ sung lực lượng ầm ĩ là Liverpool, Sane tin Chelsea mới là đội có thể cạnh tranh chức vô địch trong mùa giải tới với Man City.

Tiền vệ người Đức khẳng định trong cuộc phỏng vấn với tờ Daily Mail: "Chelsea đã đưa về một HLV rất giỏi. Thứ bóng đá mà Napoli của Sarri chơi mùa trước là thực sự ấn tượng. Chúng tôi đã gặp khó khi đối đầu với họ".

"Chelsea có thể sẽ mất thời gian để quen với lối đá của Sarri. Nhưng rồi họ sẽ trở thành đối thủ rất khó nhằn", Sane nhấn mạnh.

Sane gat MU,  dat Chelsea lam ung vien canh tranh vo dich voi Man City anh 1
Sane đánh giá rất cao tân HLV trưởng của Chelsea, Maurizio Sarri. Ảnh; Getty Images.

Mùa trước, Man City của Sane đối đầu với Napoli của Sarri tại vòng bảng Champions League. Trong cả hai lượt trận, Man City đều giành được chiến thắng, song mọi thứ không diễn ra dễ dàng khi Napoli có những thời điểm dồn ép được Man City.

Thậm chí trong chiến thắng 2-1 trên Etihad, Napoli của Sarri đã có một quả phạt đền hỏng ăn khi Dries Mertens không thể chiến thắng được thủ thành Ederson. “Họ có lẽ là đối thủ hay nhất mà tôi đã từng phải đối mặt”, Pep Guardiola phải thốt lên như vậy sau khi thắng được Napoli của Sarri.

Sarri đã rời Napoli để tới cầm quân tại Chelsea trong mùa giải 2018/19. Pep cũng tỏ ra hào hứng trước việc đối mặt với Sarri tại Premier League, Nhà cầm quân người Italy còn mang theo cậu học trò cưng tại Napoli là Jorginho tới sân Stamford Bridge.

Jorginho đã được liên hệ để chuyển tới Man City trong cả mùa hè. Song vào phút chót, tiền vệ người Italy quyết định không tới Man City chơi bóng dưới quyền Pep để tiếp tục gắn bó với Sarri.

Sane gat MU,  dat Chelsea lam ung vien canh tranh vo dich voi Man City anh 2
Pep Guardiola cũng đánh giá rất cao Sarri. Ảnh: Getty Images.

Chelsea sẽ không phải chơi tại Champions League khi chỉ xếp thứ 5 mùa trước dưới sự chỉ đạo của Antonio Conte. Đây là lợi thế không nhỏ cho đội chủ sân Stamford Bridge trong cuộc đua tranh danh hiệu vô địch với Man City, khi đội chủ sân Etihad được cho là sẽ làm tất cả để có được chức vô địch Champions League.

Khi còn dẫn dắt Napoli, ông Sarri không thể giúp đội bóng miền nam Italy giành chức vô địch Serie A từ tay Juventus. Song khoảng cách giữa các đội bóng cạnh tranh chức vô địch tại Premier League sít sao hơn rất nhiều so với Serie A.

Hiện ông Sarri cùng Chelsea trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. "The Blues" vừa có chiến thắng đầu tay dưới thời nhà cầm quân người Italy trước CLB Perth Glory với tỷ số 1-0. Người ghi bàn duy nhất cho Chelsea là Pedro Rodriguez.

Pep Guardiola: 'Thật ngu ngốc nếu tự tin đánh bại Napoli' Trả lời họp báo trước cuộc đối đầu với Napoli tại Champions League, HLV Pep Guardiola cho rằng các cầu thủ của mình thật ngu ngốc nếu quá tự tin sẽ giành chiến thắng.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm