Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gasilyne - viên uống bảo vệ gan từ thảo mộc

Với thành phần chủ yếu từ thảo mộc, Gasilye - sản phẩm của Viện Khoa học Công nghệ Y dược (IMPT) - hỗ trợ thanh nhiệt, mát gan, giải độc và tăng cường chức năng gan.

Lá gan là bộ phận quan trọng và được ví như máy lọc của cơ thể. Tuy nhiên, nhiều thói quen không tốt trong cuộc sống đã gây ảnh hưởng đến chức năng của gan, thậm chí dẫn bệnh nguy hiểm về gan. Có thể kể đến việc uống rượu bia và hút thuốc lá; thức quá khuya và dậy quá muộn; chế độ ăn uống không hợp lý - quá nhiều thực phẩm giàu chất béo, ít rau xanh. Bên cạnh đó, việc thường xuyên bị mất ngủ, căng thẳng cũng khiến bạn có nguy cơ mắc các bệnh về gan.

Các bệnh về gan thường gặp ở người cao tuổi (50-60 tuổi). Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, bệnh đã bắt đầu xuất hiện ở những người trẻ ở độ tuổi từ 30 do nhiều lý do, như sinh hoạt, ăn uống không lành mạnh. Để gan luôn khỏe mạnh, mỗi người đều cần dành sự quan tâm đặc biệt cho bộ phận này.

Với mong muốn chăm sóc sức khỏe nói chung và bảo vệ lá gan nói riêng, các nhà khoa học của Viện Khoa học Công nghệ Y dược (IMPT) đã nghiên cứu và ra mắt Gasilyne. Sản phẩm chứa chiết xuất thảo mộc thiên nhiên, sản xuất tại nhà máy theo tiêu chuẩn GMP và ISO 9001 - 2015.

Gasilye,  bo sung chuc nang gan anh 1

Gasilyne dành cho người viêm gan, suy gan, chức năng gan kém...

Gasilyne là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa chiết xuất nhiều thảo mộc quý như cao khô kế sữa, nhân trần, ngư tinh thảo, atiso, tích tuyết thảo, cam thảo… Sản phẩm hỗ trợ thanh nhiệt, mát gan, giải độc gan, hỗ trợ tăng cường chức năng gan, hạn chế tác hại của rượu bia, hóa chất lên gan.

Gasilye,  bo sung chuc nang gan anh 2

Sản phẩm chứa các chiết xuất thảo mộc có lợi cho gan.

Gasilyne được dùng cho người bị viêm gan, suy gan, xơ gan, men gan cao; người bị vàng da, mẩn ngứa, nổi mề đay, mệt mỏi, chán ăn, khó tiêu do chức năng gan kém; người uống nhiều rượu bia, hóa chất có hại cho gan. Kết hợp với lối sống lành mạnh, vận động và nghỉ ngơi đúng cách, chất lượng sống của người sử dụng sẽ được cải thiện.

Là sản phẩm do đội ngũ chuyên gia của Viện Khoa học Công nghệ Y dược (IMPT) tạo ra, Gasilyne là lựa chọn giúp bạn bảo vệ gan. Sản phẩm đạt yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Đơn vị sản xuất: Nhà máy Công ty Cổ phần Dược vật tư y tế Hải Dương.

Đơn vị phân phối: Công ty Dược phẩm Dr. TH - Hotline: 1900638016.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm