Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gary Neville tiến cử 7 mục tiêu cho Man Utd

Chứng kiến phong độ phập phù của Man Utd tại Premier League, Gary Neville đã tiến cử 7 mục tiêu cho HLV David Moyes.

Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa, kì chuyển nhượng mùa đông sẽ chính thức đóng cửa. Tuy nhiên, tới thời điểm này, Man Utd vẫn chưa có được bản hợp đồng nào. Tình thế ấy khiến HLV David Moyes không khỏi lo lắng.

M.U lỡ cơ hội tái hợp Ronaldo chỉ vì Sir Alex

Tờ The Sun tiết lộ, Cristiano Ronaldo từng rất muốn trở lại Old Trafford. Nhưng vì Sir Alex, siêu sao người Bồ Đào Nha đã thay đổi quyết định.



Thực tế, nhà cầm quân người Scotland đã xem giò nhiều ngôi sao lớn. Vấn đề đặt ra là Man Utd vẫn chưa chốt danh sách cụ thể cho kế hoạch chuyển nhượng. Trong bối cảnh đó, cựu thủ quân Quỷ đỏ, Gary Neville đã mách nước cho HLV David Moyes bằng 7 cái tên sáng giá.

Neville hẳn đang rất lo lắng cho đội bóng cũ.

“Paul Pogba, Marco Reus, Luke Shaw và Arturo Vidal là những cầu thủ phù hợp với lối chơi của Man Utd. Lucas Moura, Ilkay Gundogan và Julian Draxler cũng là những bản hợp đồng tiềm năng. Họ còn trẻ và có khả năng trở thành những ngôi sao đẳng cấp của bóng đá thế giới”, Gary Neville chia sẻ.

Bản danh sách tiến cử của Gary Neville cũng chính là những mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của HLV David Moyes. Chỉ có điều trong phiên chợ đông, Quỷ đỏ không có nhiều cơ hội sở hữu tài năng lớn. Mục tiêu khả dĩ nhất của nhà ĐKVĐ Premier League ở thời điểm này là hậu vệ của Real Madrid, Fabio Coentrao.

Ở chiều đi, Man Utd đã đẩy Anderson tới Fiorentina với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Trong ít ngày tới, nhiều khả năng tiền đào Federico Macheda cũng cập bến Artemio Franchi.

http://bongdaso.com/Gary-Neville-ti%E1%BA%BFn-c%E1%BB%AD-7-m%E1%BB%A5c-ti%C3%AAu-cho-Man-Utd-_Art_132236.aspx

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm