Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gary Neville hy vọng MU thắng Man City ở chung kết FA Cup

Cựu hậu vệ Gary Neville tin tưởng vào chiến thắng cho "Quỷ đỏ" khi đối đầu đội bóng của HLV Pep Guardiola tại chung kết FA Cup vào ngày 3/6 tới.

MU sẽ đối đầu Man City ở chung kết FA Cup. Ảnh: Reuters

Man City đang có hy vọng giành danh hiệu ở Premier League, Champions LeagueFA Cup mùa này. Đội bóng của HLV Pep Guardiola sẽ đối đầu MU ở trận chung kết FA Cup vào ngày 3/6.

“Tôi rất vui khi MU có cơ hội ngăn chặn Man City giành cú ăn ba. Đó là điều mà tôi nghĩ tới ở trận bán kết FA Cup khi MU đá luân lưu với Brighton”, cựu hậu vệ MU, Gary Neville chia sẻ trên chương trình Monday Night Football.

“MU sẽ chiến đấu ở trận chung kết FA Cup và bạn không bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra”, Neville nói tiếp.

Theo Gary Neville, các cầu thủ Man City sẽ cảm thấy rất thất vọng nếu họ không giành được cú ăn ba ở mùa giải này. “Man City đang có phong độ tuyệt vời khiến tất cả ấn tượng. Các cầu thủ Man City đều cảm thấy mình có cơ hội lớn giành thắng lợi ở mỗi trận đấu. Vì thế họ sẽ thất vọng nếu không thể hoàn tất cú ăn ba”, Gary Neville nói tiếp.

“Nhìn chung, các đội đều chơi không tốt ở sân Wembley như tại sân nhà. Do vậy MU phải hy vọng rằng Man City sẽ gặp khó khăn nhiều hơn ở trận chung kết FA Cup”, cựu danh thủ 48 tuổi chia sẻ.

Theo Neville, nếu HLV Ten Hag giành được chức vô địch FA Cup thì điều đó cũng có nghĩa là ngăn chặn được tham vọng của đội bóng láng giềng. Cựu hậu vệ này nhấn mạnh rằng đây sẽ là một mùa bóng ấn tượng với HLV Ten Hag nếu ông đoạt được Carabao Cup và FA Cup cùng với tấm vé dự Champions League.

Phía trước đội bóng của HLV Pep Guardiola là trận bán kết lượt về Champions League gặp Real Madrid vào ngày 18/5 (2h). Hai đội đã hòa 1-1 ở trận lượt đi.

Hành động lạ của Casemiro ở loạt luân lưu Trên mạng xã hội, người hâm mộ bàn tán sôi nổi về màn nhảy nhót của tiền vệ người Brazil ở loạt luân lưu 11 m giữa MU và Brighton tại bán kết FA Cup 2022/23.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tình thế đảo ngược với Lautaro Martinez

Lautaro Martinez có ngày thi đấu đáng nhớ, bàn thắng duy nhất của anh giúp Inter Milan đánh bại AC Milan để vào chung kết UEFA Champions League.

Trợ lý nhường huy chương đồng cho HLV Troussier

Số lượng huy chương chỉ có 28 cái/mỗi đội nên ban tổ chức không thể trao hết cho toàn bộ thành viên. Vì vậy, HLV Philippe Troussier ban đầu không được trao huy chương.

HLV AC Milan: Chúng tôi tự huỷ mọi thứ trong 15 phút lượt đi

Ông Stefano Pioli bày tỏ sự tiếc nuối sau khi AC Milan bị Inter Milan loại khỏi Champions League với tổng tỷ số thua 0-3 sau hai loạt trận bán kết.

Nguyễn Sơn

Bạn có thể quan tâm