Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Garnacho chốt tương lai với MU

Theo Telegraph, MU đạt thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ Alejandro Garnacho và thương vụ sẽ sớm được ký kết.

Garnacho tiếp tục gắn bó với MU.

Nguồn tin trên khẳng định giao kèo của Garnacho sẽ hết hạn vào hè 2024 kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm. Tuy nhiên, tài năng người Argentina muốn gắn bó lâu dài hơn với "Quỷ đỏ". Sau thời gian đàm phán, người đại diện của Garnacho và MU đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới.

Cầu thủ 18 tuổi sẽ được tăng lương đáng kể. Hiện tại, Garnacho nhận thu nhập 5.000 bảng mỗi tuần. Con số có thể cao hơn 20.000 bảng mỗi tuần. Trước đó, Independent tiết lộ người đại diện của Garnacho từ chối lời đề nghị này. Chính vì thế, MU buộc phải nhượng bộ và đưa ra mức đãi ngộ tốt hơn.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm rằng CLB chủ sân Old Trafford sẽ sớm công bố bản hợp đồng mới với Garnacho. Măng non sinh năm 2004 ưu tiên ở lại Manchester bất chấp sự quan tâm từ nhiều đội bóng, trong đó có Real Madrid.

Dù vậy, lãnh đạo MU sẽ không nuông chiều Garnacho để tránh đi lại vết xe đổ của Adnan Januzaj. Cầu thủ người Bỉ từng thăng tiến dưới thời HLV David Moyes vào năm 2013. MU sau đó vội vàng trao cho Januzaj một bản hợp đồng cao hơn nhiều so với các cầu thủ cùng trang lứa. Thế nhưng, Januzaj không thể phát triển thêm và bị bán đứt với giá chỉ 9 triệu bảng 4 năm sau đó.

Thực tế, HLV Erik ten Hag đang uốn nắn Garnacho. Trong chuyến du đấu hè 2022, Garnacho đi trễ và lập tức bị trừng phạt. Kể từ đó, thái độ của cầu thủ ăn tập tại lò đào tạo Atletico Madrid phần nào cải thiện.

Garnacho hiện được coi là báu vật của MU và phát triển vượt bậc dưới sự chỉ đạo của HLV Erik ten Hag. Tháng 11 năm ngoái, tài năng trưởng thành từ lò đào tạo Atletico Madrid được bầu chọn là cầu thủ hay nhất MU. Hôm 14/1, Garnacho vào sân từ ghế dự bị và có pha kiến tạo quyết định để Marcus Rashford ghi bàn hạ Man City 2-1.

Mang hai quốc tịch Argentina và Tây Ban Nha, Garnacho sinh ra và lớn lên tại xứ bò tót. Anh ăn tập tại lò đào tạo của Atletico Madrid và thật thú vị khi từng chơi cho đội U18 Tây Ban Nha và U20 Argentina.

Cập bến Old Trafford vào mùa hè 2021 với mức phí chuyển nhượng chỉ 420.000 bảng, Garnacho đang chứng minh mình là một món hời. Anh ghi 3 bàn và kiến tạo 6 lần ở mùa giải 2022/23.

Biếm họa Haaland gây thất vọng trước MU Trung phong Man City lép vế trước Marcus Rashford trong đoạn phim hoạt hình ngắn của Bleacher Report sau trận derby Manchester ở vòng 20 Premier League 2022/23.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Haaland lạc nhịp

Erling Haaland không còn ghi bàn đều đặn như trước. Thời điểm này, anh gặp khó khăn và mang tới cảm giác cản trở Man City.

MU sẵn sàng để Phil Jones ra đi

MU đã quyết định chia tay trung vệ kỳ cựu Phil Jones.

Người giàu nhất nước Anh muốn mua lại MU

"Chúng tôi chính thức tham gia vào quá trình mua lại MU", Times dẫn thông báo từ người phát ngôn của Chủ tịch Tập đoàn Ineos, Sir Jim Ratcliffe.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm