Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Garmin Forerunner 645 lần đầu trang bị khả năng nghe nhạc ngoại tuyến

Là thiết bị đầu tiên của Garmin được tích hợp tính năng phát nhạc qua tai nghe Bluetooth, Forerunner 645 mang đến trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.

Trước đây, các thiết bị theo dõi của Garmin chỉ tập trung vào khả năng giám sát luyện tập và hoạt động hàng ngày từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Đây là lần đầu tiên hãng tích hợp tính năng nghe nhạc ngoại tuyến trên sản phẩm của mình. Theo đó, Forerunner 645 Music cho phép người dùng nghe nhạc trong khi tập luyện mà không cần sự hỗ trợ của thiết bị công nghệ khác.

Garmin Forerunner 645 anh 1
Cuộc sống mỗi ngày trở nên thú vị hơn với kho nhạc trên Forerunner 645.

Thiết bị hỗ trợ lưu trữ khoảng 500 bài hát, tương thích hầu hết với tai nghe Bluetooth (mua riêng) để phát nhạc và hỗ trợ người dùng tải nhạc từ máy tính hoặc thông qua ứng dụng nghe nhạc ngoại tuyến iHeartRadio.

Ngoài nâng cấp này, model mới của Garmin vẫn hỗ trợ đầy đủ các tính năng giám sát tập luyện và theo dõi sức khỏe hàng ngày như: đo nhịp tim, kiểm soát VO2 max, cảnh báo vận động…

Garmin Forerunner 645 anh 2
Nghe nhạc giúp quá trình tập luyện bớt nhàm chán và thú vị hơn.

Thiết bị thừa hưởng tất cả tính năng cao cấp vốn có trong dòng Forerunner, cho phép phục vụ các bộ môn bơi lội, chạy bộ, đạp xe, trượt tuyết, leo núi, nhảy dù... Sản phẩm được nhà sản xuất trang bị cảm biến GPS, la bàn, gia tốc kế, đo độ cao và áp suất không khí. Ngoài ra, tính năng hướng dẫn tập luyện thông minh cho vận động viên chuyên nghiệp cũng được hỗ trợ.

Garmin Forerunner 645 anh 3
Forerunner 645 Music được hưởng tất cả tính năng cao cấp của thương hiệu Garmin.

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp, Forerunner 645 Music được đầu tư từ thiết kế đến chất liệu cấu thành. Sản phẩm làm từ chất liệu vỏ thép không gỉ với đường kính mặt kính 42 mm, khả năng chống nước đạt chuẩn 5ATM cùng bộ sưu tập dây silicone nhiều màu sắc. Thiết bị cũng thể hiện sự khỏe khoắn, năng động, phù hợp với hoạt động thể thao với nút bấm bằng thép thay vì sử dụng màn hình cảm ứng.

Forerunner 645 có thể sử dụng đến 7 ngày ở chế độ theo dõi thông thường và 5 giờ trong chế độ GPS, phát nhạc cùng lúc. Sản phẩm có thể nhận thông báo từ smartphone và nhiều tính năng chia sẻ khác từ Garmin Connect.

Garmin Forerunner 645 anh 4
Forerunner 645 có thiết kế khá giống phiên bản 935 nhưng nhỏ gọn hơn; trọng lượng 41,8 gram và quai đeo silicone 20 mm thay đổi dễ dàng.

Garmin Forerunner 645 đã có mặt tại Việt Nam với đủ 2 phiên bản. Trong đó, Forerunner 645 music được giới thiệu ở mức giá 10,99 triệu đồng và Forerunner 645 thường có giá 9,99 triệu đồng.

Người dùng có thể tìm mua bộ đôi đồng hồ trên tại các đại lý phân phối của Synnex FPT trên toàn quốc. Độc giả xem thông tin chi tiết tại đâywebsite.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm