Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gareth Bale và đội hình đủ sức vô địch NH Anh của Southampton

Southampton sẽ có hàng công cực mạnh với sự xuất hiện của 2 chiếc F1 Gareth Bale và Sadio Mane. Tuy nhiên, đó chỉ là câu chuyện trong trí tưởng tượng của NHM "The Saint".

Doi hinh du suc vo dich Anh cua Southampton anh 1
Thủ môn Fraser Forster: Với chiều cao 2,01 m cùng phản xạ nhanh như điện, thủ môn sinh năm 1988 luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí trấn giữ khung gỗ của Southampton những mùa giải vừa qua.
Doi hinh du suc vo dich Anh cua Southampton anh 2
Hậu vệ phải Cedric Soares: Gia nhập Southampton với giá chỉ 4,7 triệu bảng năm 2015, cầu thủ người Bồ Đào Nha vụt sáng với chức vô địch Euro năm ngoái và trở thành sự lựa chọn ưa thích của HLV Fernando Santos ở ĐTQG Bồ Đào Nha.
Doi hinh du suc vo dich Anh cua Southampton anh 3
Trung vệ Virgil Van Dijk: Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Van Dijk mùa giải trước, Liverpool sẵn sàng chi 50 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Hà Lan.
Doi hinh du suc vo dich Anh cua Southampton anh 4Doi hinh du suc vo dich Anh cua Southampton anh 5
Trung vệ Jose Fonte (West Ham): Từng được Man Utd liên hệ trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 nhưng cựu đội trưởng Southampton lại quyết định chọn West Ham làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.
Doi hinh du suc vo dich Anh cua Southampton anh 6
Hậu vệ trái Ryan Bertrand: Nhà vô địch Champions League 2011/12 là trụ cột không thể thay thế nơi hành lang cánh trái của "The Saint" trong 3 mùa giải gần nhất.
Doi hinh du suc vo dich Anh cua Southampton anh 7Doi hinh du suc vo dich Anh cua Southampton anh 8
Tiền vệ Victor Wanyama (Tottenham): Cùng với N'Golo Kante và Idrissa Gueye, Wanyama đứng trong hàng ngũ những tiền vệ trung tâm chơi ấn tượng nhất tại Premier League mùa giải vừa qua. Ngôi sao người Kenya đóng vai trò quyết định giúp Spurs giành ngôi á quân NH Anh.
Doi hinh du suc vo dich Anh cua Southampton anh 9Doi hinh du suc vo dich Anh cua Southampton anh 10
Tiền vệ Morgan Schneiderlin (Everton): Trong màu áo Southampton, Schneiderlin được biết đến như một tiền vệ phòng ngự hàng đầu. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp lại không được trọng dụng tại Man Utd và vừa phải đầu quân cho Everton để cứu vãn sự nghiệp.
Doi hinh du suc vo dich Anh cua Southampton anh 11Doi hinh du suc vo dich Anh cua Southampton anh 12
Tiền vệ Adam Lallana (Liverpool): Tại Premier League 2016/17, ngôi sao người Anh đặt dấu giày trong 15 bàn thắng (8 bàn, 7 kiến tạo) và là quân bài chiến lược của Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp.
Doi hinh du suc vo dich Anh cua Southampton anh 13Doi hinh du suc vo dich Anh cua Southampton anh 14
Chạy cánh Sadio Mane (Liverpool): Thêm một bản hợp đồng chất lượng Southampton cung cấp cho đối tác vùng Merseyside. Sadio Mane, Roberto Firmino và Philippe Coutinho trở thành bộ ba tấn công ăn ý nhất tại Premier League.
Doi hinh du suc vo dich Anh cua Southampton anh 15
Tiền đạo Manolo Gabbiadini: Mới chỉ đến Anh từ đầu năm 2017 nhưng chân sút người Italy đã nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới. 6 bàn thắng sau 8 lần ra sân, trong đó có cú đúp vào lưới Man Utd ở trận chung kết League Cup là những gì cựu cầu thủ Napoli làm được mùa giải qua.
Doi hinh du suc vo dich Anh cua Southampton anh 16Doi hinh du suc vo dich Anh cua Southampton anh 17
Chạy cánh Gareth Bale (Real Madrid): Một trong những ngôi sao sáng nhất trong "dải ngân hà" của Real Madrid và đã có cho mình 3 chức vô địch Champions League, 1 La Liga cùng nhiều danh hiệu cao quý khác.
Doi hinh du suc vo dich Anh cua Southampton anh 18
Đội hình đủ sức vô địch Premier League của Southampton nếu không mất đi các trụ cột. Đồ họa: Bleacher Report. (Những cái tên màu vàng vẫn đang khoác áo "The Saint")

Siêu đội hình của Porto nếu không bị đại gia 'hút máu'

Trong những năm gần đây, Porto luôn là đầu mối cung cấp cầu thủ chất lượng cho toàn châu Âu. Cùng điểm lại đội hình tối ưu của "Dragons" nếu không mất đi Falcao, James hay Hulk.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm