Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gareth Bale tự hào khi gia nhập CLB lớn nhất thế giới

Tiền vệ người xứ Wales chia sẻ, chiến thắng 4-0 của Real thay lời giải thích về việc tại sao anh đồng ý đầu quân cho CLB Hoàng gia ở mùa hè 2013.

Đội quân của HLV Ancelotti đoạt vé dự chung kết một cách thuyết phục khi đánh bại Bayern 4-0 ở bán kết lượt về. Với tổng tỷ số 5-0 sau 2 lượt trận, Real lần đầu góp mặt trong trận chung kết Champions League sau 12 năm chờ đợi. Màn trình diễn của các cầu thủ Real trên sân Allianz Arena thực sự rất xuất sắc.

Trên trang Goal, Gareth Bale của Real chia sẻ: “Đó là kết quả rất tuyệt vời cho đội bóng. Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ và có chiến thuật phù hợp. Tôi nghĩ Real xứng đáng chiến thắng khi thi đấu tốt ở trận lượt về”.

Ngoài ra, tuyển thủ người xứ Wales còn cho biết: “Chúng tôi muốn tạo ra nhiều khoảng trống trên hàng công. Real sở hữu những cầu thủ tốc độ tốt, và đội bóng cần khai thác điều đó. Thật là tuyệt vời khi vào chung kết, nhưng chúng tôi vẫn còn 1 trận khó khăn phía trước”.

Gareth Bale tự hào khi khoác áo đội bóng lớn nhất thế giới Real. Ảnh: Goal.

Cuối buổi phỏng vấn, Gareth Bale khẳng định: “Chiến thắng trước Bayern giải thích tại sao tôi quyết định đến Real. Đây là đội bóng lớn nhất thế giới để giành chiến thắng trong những trận đấu lớn và đoạt danh hiệu. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn một trận chung kết khó khăn”.

Bên phía Bayern, HLV Pep Guardiola thực sự thất vọng khi chứng kiến màn trình diễn của các học trò. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi có một vài thất bại nặng nề trong sự nghiệp cầm quân, và trận thua Bayern là một trong số đó. Chúng tôi thua ở những tình huống cố định. Bayern đã thi đấu không tốt, và đó là lý do duy nhất khiến đội bóng thua trận”.

Thất bại với tỷ số chung cuộc 0-5 trước Real ở bán kết, Hùm xám xứ Bavaria không có cơ hội giải lời nguyền Chamopions League. Đến thời điểm hiện tại, đội bóng vô địch giải đấu này vẫn chưa thể bảo vệ thành công ngôi vương. 

 

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm