Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gặp tai nạn đứt lìa chân vì mải nhìn smartphone

Sự việc đau lòng xảy ra tại Thượng Hải, Trung Quốc nêu lên hồi chuông cảnh tỉnh cho những người thường xuyên cắm mặt vào smartphone.

Một phụ nữ tại Trung Quốc vừa gặp tai nạn đứt lìa chân sau khi bị kẹt trong thang máy. Đoạn phim CCTV quay lại cho thấy một phụ nữ tóc ngắn đang mải nhìn điện thoại trong lúc bước vào thang máy. Nạn nhân bất ngờ vấp ngã xuống sàn thang máy, chân bị mắc kẹt giữa hai cánh cửa khi thang máy đột ngột đi lên.

Theo Iqiyi, người phụ nữ nhìn chằm chằm vào điện thoại và không nhận ra thang máy đã bắt đầu di chuyển trước khi bước vào. Một người khác ở phía sau may mắn thoát khỏi tình huống nguy hiểm vì không đi cùng lúc với nạn nhân.

Dut chan vi nghien smartphone anh 1
Đoạn clip ghi lại cho thấy nạn nhân đã bị đứt lìa hoàn toàn phần dưới đầu gối. Ảnh: CCTV.

Thang máy đi lên khoảng ba tầng trước khi dừng lại, nạn nhân lúc này nằm đau đớn trên sàn và chờ sự giúp đỡ. Người phụ nữ sau đó cố gắng lấy phần chân còn lại ra khỏi thang máy. Đoạn video cho thấy chân của nạn nhân lúc này đã bị đứt hoàn toàn phần dưới đầu gối.

Sự việc xảy ra tại Conch Building ở Zhongshan West Road, Thượng Hải hôm 21/6/2017, nhưng đoạn video mới được đăng tải gần đây. Không có nhiều thông tin thêm nên vẫn chưa xác minh được liệu người phụ nữ có sống sót sau tai nạn.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm