Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gặp gỡ Bà Tưng vào 8h tối 8/8 tại phòng 88 ccTalk

ccTalk à phần mềm kết nối giúp cộng đồng giới trẻ có thể giao lưu, trò chuyện với các cô nàng hot girl xinh đẹp Như Hexi, Fei Khanh, Vy Timy, Pé Sam...

Sở hữu thân hình nóng bỏng, gợi cảm cùng những phát ngôn gây sốc, Bà Tưng có tới 2 triệu người theo dõi trên Facebook, hứa hẹn sẽ khuấy động ccTalk trong lần giao lưu lần này.

Bà Tưng lần đầu xuất hiện trong ccTalk
Bà Tưng lần đầu xuất hiện trong ccTalk

Đây sẽ là cơ hội để bạn có thể đối thoại trực tiếp với Bà Tưng, hỏi xoáy đáp xoay những câu hỏi học búa, yêu cầu hot girl này tái hiện điệu nhảy Gentleman huyền thoại, hay những vũ điệu khác thậm chí còn hấp dẫn hơn nữa. Bên cạnh đó, với sự xuất hiện của hot girl đình đám trên cộng đồng mạng Như Hexi, cùng “song kiếm hợp bích” trong vai trò MC sẽ mang đến cho các bạn một buổi giao lưu đặc biệt.

ccTalk là phần mềm kết nối cộng đồng hot nhất hiện nay
ccTalk là phần mềm kết nối cộng đồng hot nhất hiện nay

Đừng bỏ lỡ cơ hội có thể chỉ xuất hiện một lần duy nhất trên cộng đồng ccTalk, sự góp mặt của bạn vào đúng 8g tối ngày 8/8 tại phòng 88 sẽ góp phần “giữ chân” Tưng ở lại với ccTalk và cộng đồng fan cuồng nhiệt nhiều hơn nữa trong tương lai!

Link ccTalk phòng 88: http://cctalk.vn/go.html?roomid=88

Tải ngay Miễn phí ccTalk : http://cctalk.vn/ccTalkSetup.94.exe

Tư liệu: ccTalk

Chia tay SAJ, Junie ve dau? hinh anh

Chia tay SAJ, Junie về đâu?

0

Làng game vừa được một phen “nhốn nháo” khi đội trưởng Junie quyết định rời khỏi SAJ trong sự tiếc nuối của nhiều fan hâm mộ, kèm theo lời hứa sẽ trở lại vào một ngày không xa.

Bạn có thể quan tâm