Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gần nửa triệu/lần trượt băng ở khu vui chơi lớn nhất VN

Khu vực bán vé vào cửa sân trượt băng nghệ thuật và trung tâm vui chơi dưới nước luôn đông đúc tại trung tâm vui chơi, mua sắm dưới lòng đất lớn nhất Việt Nam.

Gần nửa triệu/lần trượt băng ở khu vui chơi lớn nhất VN

Khu vực bán vé vào cửa sân trượt băng nghệ thuật và trung tâm vui chơi dưới nước luôn đông đúc tại trung tâm vui chơi, mua sắm dưới lòng đất lớn nhất Việt Nam.

Khu vui chơi giải trí tại Vincom Mega Mall được quy hoạch đan xen với khu dịch vụ, ẩm thực, nằm tại vị trí trung tâm nên khá hút khách. Xếp hàng mua vé vào sân trượt băng, anh Nguyễn Văn Công, nhà ở Mỹ Đình cho biết: “Vừa nhìn thấy sân trượt băng, bọn trẻ thích mê. Mua vé người lớn hết 220.000 đồng, trẻ con 150.000 đồng là chơi thả phanh”. Tuy vậy, so với các điểm vui chơi khác ở Hà Nội hiện nay, anh Công cho biết mức giá này không rẻ hơn mặt bằng chung.

 

 Bảng giá dịch vụ tại sân băng Vinpearl Ice Rank ở trung tâm mua sắm dưới lòng đất dù không rẻ như mong đợi, song vẫn thu hút rất đông người đến thử cảm giác trượt băng tự nhiên. Ảnh: Mạnh Cường.

Không chỉ ngày cuối tuần, những ngày bình thường, trung tâm thương mại này vẫn đông khách. Khu vực hút người nhất vẫn là sân trượt băng, khu trò chơi và công viên nước. Những ngày thường, khách chủ yếu là thanh niên, người trẻ đến chơi, tham quan mua sắm, còn ngày cuối tuần là những gia đình có con nhỏ. “Hà Nội mới có mô hình sân trượt patin, còn trượt băng nghệ thuật thì chưa có, nên việc xuất hiện một sân trượt băng tự nhiên trong khu trung tâm thương mại rõ ràng có sức hấp dẫn với nhiều người”, một nhân viên quầy vé vào cửa sân băng cho biết.

Bảng giá dịch vụ với các điểm vui chơi Vinpearl Ice Rink cho mỗi phiên kéo dài một tiếng là 100.000-150.000 đồng với trẻ em và 170.000-220.000 đồng/người lớn, tùy thuộc vào ngày cuối tuần hay trong tuần. “Giá trên chưa bao gồm chi phí thuê giày, công cụ khi trượt băng. Nếu thuê thêm giày trượt, mức giá là 50.000 đồng/đôi, còn thuê công cụ hình chim cánh cụt cho trẻ em, giá là 100.000 đồng, cho người lớn là 130.000 đồng”, nhân viên tại khu sân băng hướng dẫn. Với một người lớn, số tiền chi cho một lần trượt đủ công cụ và giày lên tới 400.000 đồng.

Ở khu Vinpearl Games và Vinpearl Water Park, giá dịch vụ theo niêm yết cũng tương đương với khu sân trượt, dao động 100.000-150.000 đồng với trẻ em và 170.000-220.000 đồng/người lớn. Anh Khánh, nhà ở Nam Đồng (Q. Đống Đa) có dịp đưa hai cậu con trai đến Vincom Mega Mall đúng hôm đơn vị này khai trương cho biết, chỉ hai con trượt, mà một giờ đã mất đứt 600.000 đồng cho một giờ, thêm chi phí thuê giày và dụng cụ. “Chiều con thì đưa chúng đi chơi thôi, nhưng không thường xuyên được vì giá này vẫn còn cao so với mặt bằng thu nhập chung của cư dân bây giờ”.

Tuy nhiên, theo lời anh Thắng, một nhân viên hướng dẫn người chơi tại khu Vinpearl Game, khách đến tham quan có thể chọn gói dịch vụ kết hợp giữa trượt băng, chơi game và đi công viên nước với giá ưu đãi áp dụng cho các ngày thường và cuối tuần cho trẻ em là 270.000-405.000 đồng với trẻ em và người lớn là 460.000-600.000 đồng/người. So với dùng riêng từng dịch vụ, mức giá này tiết kiệm được tương đối nhiều, anh Thắng cho biết.

Tổng diện tích của cả quần thể sân băng, khu vui chơi và công viên nước tại trung tâm mua sắm dưới lòng đất lên tới gần 30.000 m2, theo bà Lê Thị Thu Thủy - Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup, sẽ là điểm nhấn thú vị để vui chơi, giải trí dành cho du khách khi đến đây tham quan.

Mạnh Cường

Theo Infonet
 

Mạnh Cường

Theo Infonet
 

Bạn có thể quan tâm