Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gắn kết tình thân với thử thách 'Gội đầu cho người mình thương'

Diễn ra từ nay đến 20/2, thử thách "Gội đầu cho người mình thương" của dầu gội dược liệu Nguyên Xuân hứa hẹn mang đến người dùng những trải nghiệm thú vị dịp đầu năm.

Chỉnh nước sao cho vừa đủ ấm, làm ướt tóc, chọn dầu gội, massage nhẹ nhàng, dùng dầu xả rồi gội sạch với nước,... Những thao tác quen thuộc ấy hẳn đã được chúng ta làm cả trăm lần. Gội đầu là việc đơn giản, song liệu bạn đã từng làm điều đó cho người mình thương?

Để trả lời câu hỏi này, không ít người chấp nhận tham gia thử thách "Gội đầu cho người mình thương" - một hoạt động thuộc khuôn khổ sự kiện "Hẹn với thanh xuân" diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM, do nhãn hàng dầu gội dược liệu Nguyên Xuân tổ chức. Nhiều khách mời cảm thấy khá lúng túng và lo lắng sau khi chấp nhận thử thách. Tuy nhiên, sau tất cả, mọi người đều có chung niềm vui sướng, hạnh phúc khi cảm nhận được tình cảm đối phương dành cho mình.

Để tham gia thử thách "Gội đầu cho người mình thương" người dùng chỉ cần thực hiện các bước đơn giản.

Đầu tiên, bạn hãy tự tay gội đầu cho bố, mẹ, anh, chị, em, con, bạn bè,... bằng dầu gội dược liệu Nguyên Xuân và chụp hình hoặc quay lại video.

Tiếp đó, bạn đăng tải hình ảnh hoặc video lên trang cá nhân (thuộc các nền tảng mạng xã hội bất kỳ) ở chế độ Công khai, kèm hashtag #goidauchonguoiminhthuong #henvoithanhxuan #daugoiduoclieunguyenxuan.

Cuối cùng, bạn xác nhận bằng cách bình luận "Chấp nhận thử thách", đồng thời đính kèm link hình ảnh hoặc video tại đây.

Dau goi duoc lieu Nguyen Xuan anh 3

Huyền Lizzie (vai Vân Trang trong Thương ngày nắng về) tham gia thử thách gội đầu cho mẹ Nga (NSƯT Thanh Quý).

Qua thử thách "Gội đầu cho người mình thương", Nguyên Xuân muốn nhắn nhủ mọi người hãy dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến người thân, đặc biệt trong dịp cận Tết, thời điểm ai cũng bận rộn.

Thử thách cũng là cơ hội để mỗi người thấy rõ hơn sợi dây gắn kết tình cảm của mình với gia đình, bạn bè... giữa bộn bề cuộc sống. Trải nghiệm đáng nhớ này thêm phần thú vị với sự đồng hành của dầu gội dược liệu Nguyên Xuân - bí quyết giúp tóc suôn mượt, ngát hương ngay từ lần gội đầu tiên.

Dau goi duoc lieu Nguyen Xuan anh 4

Dầu gội Nguyên Xuân có thành phần kết hợp từ nhiều loại dược liệu quý.

Nguyên Xuân được lấy cảm hứng từ nồi nước gội đầu truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Với thành phần là các loại dược liệu cổ truyền phương Đông như hà thủ ô, bạch quả, bồ kết, hương nhu,... kết hợp công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn CGMP, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân giúp dưỡng tóc và da đầu, sạch gàu, hết ngứa, giảm gãy rụng, đồng thời hỗ trợ mọc tóc mới.

Dau goi duoc lieu Nguyen Xuan anh 5

"Hẹn với thanh xuân" là chiến dịch được dầu gội dược liệu Nguyên Xuân thực hiện với nhiều hoạt động như sự kiện offline tại Hà Nội và TP.HCM, cuộc thi viết “Hẹn với thanh xuân”, thử thách "Gội đầu cho người mình thương"... Thông qua chiến dịch, thương hiệu muốn truyền cảm hứng tới mọi người: Hãy dành giây phút thảnh thơi, cùng nhau ôn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi thanh xuân, tạo cơ hội bày tỏ tình cảm, sự quan tâm và yêu thương đến nhau. Đó cũng chính là sứ mệnh Nguyên Xuân đang theo đuổi: “Tôn vinh những giá trị truyền thống, gắn kết các thế hệ”.

Bạn đọc xem thông tin chi tiết về chiến dịch tại website của dầu gội dược liệu Nguyên Xuân.

Trà An

Bạn có thể quan tâm