Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gần chục triệu một hộp trứng cá tầm biếu Tết

Hộp quà Tết chứa 100g trứng cá tầm Nga quý hiếm kèm một chai rượu vang và bộ dụng cụ ăn bằng ngọc trai được bán với giá từ 3,5 đến 8,5 triệu đồng.

Theo đại diện của đơn vị sản xuất, giá của một hộp quà bao gồm 100g trứng cá tầm Nga, một chai rượu vang (giá từ 1 đến 6 triệu đồng tùy loại) và một bộ dụng cụ ăn kèm. Những dụng cụ chuyên dụng để thưởng thức trứng cá đen bao gồm thìa, đĩa bằng ngọc trai thiên nhiên, âu đựng đá băng pha lê. Giá của mỗi hộp quà này từ 3,5 đến 8,5 triệu đồng.

Bộ sản phẩm quà tặng tết từ trứng cá tầm.

Trứng cá tầm Nga là một trong ba loại trứng cá đen quý giá nhất. Với vị bùi đặc trưng, màu nâu vàng óng và chất lượng tuyệt hảo, trứng cá tầm Nga được ưa chuộng bởi cả nhưng người sành ăn nhất và những khách hàng mới làm quen với món đặc sản này.

Bộ hộp quà tặng được thiết kế dành riêng để đựng trứng cá đen, có lớp cách nhiệt và ngăn đựng đá gel để đảm bảo chất lượng sản phẩm trong khi vận chuyển và đi trên đường trong thời gian tối đa là 24h. Thời hạn sử dụng của sản phẩm là 6 tuần nếu được trữ trong ngăn mát, riêng các hộp đã mở sẽ chỉ được sử dụng trong tối đa là 3 ngày.

Vị này cũng cho biết, kể từ khi ra mắt, khoảng 2.000 hộp quà này đã được khách hàng đặt mua, trong đó phần lớn dành cho dịp Tết năm 2014. "Công ty đã liên kết với đơn vị vận chuyển để đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng để khách hàng không cần mất thêm bất cứ chi phí nào khác".

T.A

Bạn có thể quan tâm