Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gần 700 máy vivo V27e được bán trong chưa đầy 24 giờ

Là thiết bị kế nhiệm của dòng V series, vivo V27e được người dùng đón nhận nhờ sở hữu những công nghệ cao cấp với mức giá dễ tiếp cận.

Vivo V27e sở hữu những nâng cấp toàn diện cả về thiết kế và hiệu năng. Trong đó, người dùng đánh giá cao khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng với camera vòng sáng Aura kết hợp camera OIS 64 MP và sạc siêu tốc 66 W.

Từ 18/5, vivo V27e chính thức mở bán với ưu đãi hấp dẫn giảm 800.000 đồng và trả góp 0%. Chưa đầy 24 tiếng sau khi mở bán, gần 700 máy vivo V27e tìm được chủ nhân.

Được người tiêu dùng đánh giá cao

Là một trong những khách hàng sở hữu vivo V27e sớm nhất, chị Trần Ngọc Trân (Bình Thạnh, TP.HCM) chia sẻ: “Phiên bản màu Tím Lavender với họa tiết lông chim khổng tước thực sự rất đẹp và làm tôi hài lòng khi cầm trên tay, bởi sự mỏng nhẹ và dễ chịu. Với người thích chụp ảnh selfie như tôi, camera vòng sáng Aura cũng là một điểm hay vì mắt tôi không bị chói bởi đèn flash hay da mặt không bị bóng dầu khi chụp ảnh trong đêm".

Chị Trân hào hứng chia sẻ thêm: “Máy cho chất lượng quay phim rõ lại còn có thêm tính năng vlog movie. Tôi mua chiếc máy này về để quay và làm vlog hàng ngày".

Định hướng phát triển điện thoại như bạn đồng hành trong mọi tác vụ của cuộc sống hàng ngày, vivo đã đưa công nghệ sạc tiên tiến cùng bộ nhớ lớn để người dùng có thể sử dụng lâu dài, an toàn. Cụ thể, máy được trang bị tần số quét màn hình cao nhất trong phân khúc 120 Hz, sạc siêu tốc 66 W, RAM 8 GB và RAM mở rộng 3.0 cho phép sử dụng lên đến 16 GB (8+8 GB) cùng bộ nhớ 256 GB.

Theo đại diện của vivo, doanh số bán ra của vivo V27e đến thời điểm hiện tại tăng so với thế hệ trước, cho thấy sự quan tâm nhiều hơn của người dùng dành cho các sản phẩm điện thoại “all-in-one" trong phân khúc tầm trung.

Ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng

Anh Trần Minh (quận 5, TP.HCM) yêu thích trang bị pin và sạc trên vivo V27e sau khi tìm hiểu và trải nghiệm. “Vivo V27e có sạc nhanh, pin lớn rất hữu dụng cho tôi khi đến lớp, cần dùng điện thoại cả ngày hay chơi game cũng thoải mái hơn do không lo tụt pin”, anh Minh nói.

Anh Đào Văn Công (Dĩ An, Bình Dương) mua máy tặng người thân lại quan tâm nhiều đến hiệu năng hoạt động chứ không chỉ vẻ ngoài của máy. Anh Công cho biết: “Điểm đáng tiền nhất trên vivo V27e là dung lượng pin 4.600 mAh lẫn công nghệ Flash Charge giúp sạc nhanh 50% dung lượng pin trong 19 phút, rất phù hợp với nhu cầu sử dụng. Khả năng kháng nước kháng bụi IP54 và độ sáng màn hình 1.300 nit giúp người lớn tuổi có thể thấy rõ màn hình dù ngoài sáng hay trong nhà”.

Ngoài ra, anh Công cũng chia sẻ với phương án hỗ trợ tài chính trả góp 0% và ưu đãi trong ngày mở bán giúp anh mua được máy dễ dàng hơn.

Vivo V27e đang ngày càng thu hút người dùng trẻ bởi những nâng cấp tính năng thời thượng cùng thiết kế đột phá với khả năng tùy biến mạnh mẽ. Chương trình hot sale giảm 800.000 đồng và trả góp 0% diễn ra đến hết ngày 25/5.

Thắng An

Bạn có thể quan tâm