Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gần 5.000 người dự 'siêu lễ hội biển' Charm Fantasea dịp 30/4-1/5

Charm Fantasea tạo nên “cơn địa chấn” mùa lễ hội 30/4-1/5 với gần 5.000 du khách tham dự cùng chuỗi trải nghiệm đặc sắc trên cung đường biển Hồ Tràm - Bình Châu.

Đến Charm Fantasea, du khách không khỏi bất ngờ trước không khí lễ hội sôi động, sự hoành tráng, sân khấu ấn tượng, âm thanh, ánh sáng được dàn dựng công phu.

Charm Fantasea,  Ho Tram anh 1

Sân khấu hoành tráng của đại nhạc hội Charm Fantasea Show.

Ngay đầu giờ chiều 29/4, khu vực trò chơi và ẩm thực thu hút đông đảo khách đến trải nghiệm, đặc biệt là du khách nhí. Những trò chơi kích thích tư duy, sáng tạo được các bé lựa chọn khám phá. Bên cạnh đó, hoạt động biểu diễn thả diều nghệ thuật được các bạn nhỏ quan tâm, tạo nên kỷ niệm đẹp khi đến với Charm Fantasea.

Tuyến phố ẩm thực Eco - Street Food luôn tấp nập, các nhân viên hoạt động tối đa công suất để phục vụ hàng nghìn du khách. Thực đơn đa dạng từ ẩm thực ba miền, món ngon Hàn Quốc đến nước uống giải nhiệt ngày hè hấp dẫn. Tất cả khiến tín đồ ẩm thực không thể bỏ qua.

Ngoài ra, điểm nhấn của Eco - Street Food năm nay là sự xuất hiện món ăn Ấn Độ do SaiGon Indian Restaurant phục vụ, mang đến hương vị mới lạ cho du khách. 100% du khách đến Charm Fantasea được miễn phí nước uống, bắp rang bơ và kem giải nhiệt ngày hè.

Charm Fantasea,  Ho Tram anh 4

Màn diễu hành đường phố thu hút đông đảo du khách, người dân đến tham dự.

Hoàng hôn đến, không khí lễ hội thêm rộn ràng với màn diễu hành Carnaval sôi động, các vũ công với trang phục rực rỡ, chào đón du khách đến đại tiệc Fantasea Show.

Sân khấu Charm Fantasea tỏa sáng bên bờ biển tạo nên khung cảnh mãn nhãn nhìn từ trên cao. Đại tiệc âm nhạc với “thực đơn” đa dạng, từ ca khúc trữ tình lãng mạn được ca, nhạc sĩ tên tuổi biểu diễn đến loạt hit đang "làm mưa làm gió" trên thị trường, tạo nên chuỗi cảm xúc thăng hoa.

Lần đầu đến Charm Resort Hồ Tràm, gia đình nhạc sĩ Khắc Triệu, danh ca Cẩm Vân và Cece Trương bất ngờ trước không khí lễ hội sôi động tại đây. Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, bộ ba trình diễn 6 ca khúc trong những tràng pháo tay không ngớt. Đặc biệt, ca khúc Ba kể con nghe được khán giả hưởng ứng nhiệt liệt, hòa giọng cùng các nghệ sĩ.

Ca sĩ Quang Linh hào hứng chia sẻ niềm vui khi tham dự sự kiện tầm cỡ, quy mô và được khán giả chào đón nồng nhiệt tại Charm Resort Hồ Tràm. Các ca khúc làm nên tên tuổi nam ca sĩ như Thương quá Việt Nam, trăng rụng xuống cầu, Thuở ban đầu được gửi đến khán giả trên sân khấu Fantasea Show.

Được khán giả đề xuất trình diễn những ca khúc ghi dấu tên tuổi, ca sĩ Quốc Đại và Ngọc Linh biểu diễn gần 10 bài, khơi lại kỷ niệm tuổi xuân của đông đảo người nghe. Các ca sĩ gạo cội liên tục giao lưu cùng người hâm mộ với những câu chuyện thân tình, mang đến không gian gần gũi giữa nghệ sĩ và khán giả.

Với vẻ ngoài điển trai, giọng hát nội lực, ca sĩ Isaac “đốn tim” hàng nghìn fan nữ với bản hit Mr. Right, Cherry Lady, Anh sẽ về sớm thôi… Âm thanh, ánh sáng hòa cùng âm nhạc, vũ đạo bắt mắt khiến khán giả không thể ngồi yên, liên tục vỗ tay reo hò cổ vũ và hát theo thần tượng.

Đại diện Charm Group cho biết Charm Fantasea là lễ hội thường niên được Charm Group tổ chức vào dịp lễ lớn tại Charm Resort Hồ Tràm, nhằm tạo ra hoạt động đặc sắc phục vụ du khách và người dân địa phương. Đồng thời, đơn vị mong muốn truyền tải thông điệp, hưởng ứng tinh thần của chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong việc tập trung phát triển hoạt động, dịch vụ du lịch, đưa nơi đây thành trung tâm kinh tế quốc gia.

“Charm Group gửi lời cảm ơn đến cơ quan ban ngành tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đặc biệt là huyện Xuyên Mộc, vì hỗ trợ hết mình để chương trình diễn ra thành công. Cảm ơn du khách, bà con huyện Xuyên Mộc đến với Charm Fantasea. Đây là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục tổ chức những chương trình lễ hội lớn trong tương lai”, đại diện Charm Group nói thêm.

Minh Chi

Bạn có thể quan tâm