Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gần 200 xe máy bị bỏ tại công an phường ở TP.HCM không người đến nhận

Tại trụ sở Công an phường An Lạc (quận Bình Tân, TP.HCM), có gần 200 xe máy vi phạm bị bỏ lại nhiều năm nhưng chủ phương tiện không đến làm việc để nhận lại.

Gần 200 xe máy vi phạm hành chính không có chủ đến nhận tại trụ sở Công an phường An Lạc. Ảnh: N.H.

Ngày 15/2, Công an phường An Lạc, quận Bình Tân (TP.HCM) phát thông báo tìm chủ của 199 xe máy đang tạm giữ tại cơ quan này.

Đại úy Hoàng Trung Kiên, Phó trưởng Công an phường An Lạc, cho biết đây là những xe máy vi phạm hành chính, được tạm giữ tại đơn vị nhiều năm nay nhưng chủ phương tiện không đến giải quyết.

Qua thời gian, gần 200 xe máy này có dấu hiệu hư hỏng, nguy cơ xảy ra cháy, nổ.

Công an phường thông báo ai là chủ sở hữu các xe máy trên thì đến liên hệ trực tiếp hoặc qua số điện thoại 028.3752.3749 để được hướng dẫn giải quyết.

Nếu chủ xe không đến giải quyết, các phương tiện này sẽ được chuyển đến Phòng Tài chính kế hoạch của UBND quận Bình Tân để ra quyết định tịch thu, bán đấu giá nộp vào ngân sách.

xe may vo chu anh 1

Các xe máy vô thừa nhận tại trụ sở Công an phường An Lạc, quận Bình Tân. Ảnh: Google Maps.

Sách hay về TP.HCM

Chuyện kể từ Sài Gòn gồm 65 tản văn viết về những địa danh hoặc công trình kiến trúc của Sài Gòn mà phần lớn không còn nữa và những đồ vật hôm nay đã biến mất hoặc rất hiếm thấy.

Loanh quanh Sài Gòn là cuốn sách đọc nhẹ nhàng mà chứa đựng nhiều thông tin thú vị, độc giả được ngược dòng thời gian về với miền ký ức qua những câu chuyện độc đáo, có điểm nhấn riêng.

Chạy xe máy lạc vào cao tốc, cô gái được xe cứu thương chở ra ngoài

Trên đường từ TP.HCM về Kiên Giang, cô gái đi xe máy không may lạc vào cao tốc TP.HCM - Trung Lương. Người này được tài xế xe cứu thương đưa ra khỏi cao tốc an toàn.

An Huy

Bạn có thể quan tâm