Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gần 10.000 m2 nhà kho công ty bị thiêu rụi, thiệt hại hàng trăm tỷ

Ngọn lửa bốc lên từ nhà kho của Công ty liên doanh Nippon Express ở TP Dĩ An (Bình Dương) đã thiêu rụi toàn bộ sản phẩm nhựa, bao bì, nylon và vải, gây thiệt hại hàng trăm tỷ đồng.

Ngày 28/7, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương đã đến thăm hỏi Công ty liên doanh Nippon Express, phường Tân Bình (thị xã Dĩ An) - nơi xảy ra vụ cháy lớn sáng 26/7.

Lãnh đạo tỉnh động viên doanh nghiệp sớm khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất và phối hợp nhà chức trách hoàn thành các thủ tục theo quy định. UBND tỉnh Bình Dương sẽ xem xét các kiến nghị, kịp thời hỗ trợ doanh nghiệp tiếp tục hoạt động sản xuất, kinh doanh.

chay cong ty Nipponn Express anh 1

Nhà kho Công ty liên doanh Nippon Express bị lửa thiêu rụi. Ảnh: N.H.

Theo lực lượng chức năng, hỏa hoạn đã thiêu rụi gần 10.000 m2 nhà kho công ty, nơi chứa các sản phẩm từ nhựa, bao bì, nylon và vải. Vụ cháy gây thiệt hại hàng trăm tỷ đồng.

Trước đó, khoảng 6h ngày 26/7, lửa bùng phát tại nhà kho Công ty liên doanh Nippon Express. Người trong công ty phát hiện hỏa hoạn đã chạy đến dập lửa nhưng bất thành.

Sau khi Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Bình Dương đến hiện trường, hơn một giờ sau, đám cháy mới được khống chế.

Người đàn ông tử vong trong căn nhà cháy

Khi người vợ vừa ra ngoài đi chợ, căn nhà bỗng dưng bốc cháy. Người chồng bị tai biến nên không thể thoát khỏi vụ hỏa hoạn, đã tử vong bên trong.

An Huy

Bạn có thể quan tâm