Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gần 1.000 khách tham dự sự kiện kỷ 2 năm thành lập mỹ phẩm Queenie

Ngày 19/1, Công ty Dược mỹ phẩm Queenie Skin tổ chức sự kiện tri ân hệ thống nhân viên nhân dịp kỷ niệm 2 năm thành lập và phát triển, với sự tham gia của gần 1.000 thành viên.

Sau 2 năm thành lập, công ty phát triển nhanh chóng và bền vững. Trong năm 2018, công ty khánh thành nhà máy thứ 2 đạt chuẩn CGMP tại quận 8, TP.HCM. Tháng 1, CEO Nguyễn Tú Quyên được mời sang Malaysia nhận giải “Doanh nhân xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương 2018”.

Queenie Skin anh 1
Gần 1.000 khách tham dự sự kiện tri ân hệ thống nhân viên nhân dịp kỷ niệm 2 năm thành lập và phát triển của Công ty Dược mỹ phẩm Queenie Skin.

Nhờ ứng dụng công nghệ chống kích ứng vào sản xuất và hệ thống kinh doanh, Queenie Skin phát triển lên con số gần 5.000 thành viên trên toàn quốc, thậm chí còn có thành viên kinh doanh tại một số khu vực quốc tế như Nhật Bản, Malaysia, Đài Loan...

Queenie Skin anh 2
CEO Nguyễn Tú Quyên.

Có thể thấy, 2018 là một năm thành công của Queenie với nhiều thành tích. Tại sự kiện, CEO Nguyễn Tú Quyên vinh danh và trao thưởng cho những thành viên có đóng góp cho công ty, cơ cấu giải giá trị gồm hiện vật, bằng khen, cúp, hiện kim... Bên cạnh đó, chương trình còn tổ chức bốc thăm trúng với nhiều phần quà hấp dẫn.

Queenie Skin anh 3
Sự kiện diễn ra trong không gian ấm cúng, sang trọng.

Sự kiện diễn ra trong bầu không khí tự hào và hân hoan của tất cả thành viên. Mọi người chuẩn bị cho sự kiện khá sớm từ trang phục, phương tiện đến thời gian với mong muốn đến sự kiện để được gặp gỡ và giao lưu với những người khác trong hệ thống.

Sự kiện kết thúc thành công, khép lại năm 2018 trọn vẹn. Qua đó, ban lãnh đạo cũng nhóm lên ngọn lửa tự hào và đoàn kết trong mỗi thành viên Queenie, đồng thời gửi lời chúc cho toàn thể công ty sẽ gặt hái được nhiều thành công và phát triển hơn trong năm nay.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm