Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gaming Acer Nitro - dòng màn hình phổ thông được game thủ ưa chuộng

Là dòng màn hình được thiết kế dành cho game thủ với nhiều tính năng vượt trội, Acer Nitro mang đến thế giới màu sắc cùng sự sống động không giới hạn.

Cung cấp đa dạng lựa chọn về kích thước, độ phân giải, tần số quét, Acer Nitro đáp ứng mọi nhu cầu và ngân sách của người dùng.

Dòng sản phẩm Nitro XV2

Nitro XV2 là dòng màn hình cao cấp với kích thước 24.1 inch, độ phân giải Full HD (1920x1080). Màn hình Twisted Nematic sử dụng cấu trúc tinh thể lỏng (LCD) cho phép tần số quét đẩy lên ngưỡng 540 Hz cùng độ phản hồi siêu tốc 1 ms, giúp nâng tầm trải nghiệm chơi game của người dùng.

Nitro XV2,  Acer anh 1

Nitro XV2 là dòng màn hình cao cấp của Acer.

Công nghệ FreeSync Premium kết hợp tần số quét 54 Hz và tốc độ phản hồi 0.1 ms tăng tốc độ khung hình/giây, mang đến khung cảnh mượt mà trong game, giảm hiện tượng giật lag và đảm bảo trải nghiệm liền mạch, đặc biệt là thể thức game FPS. Chuẩn màu 99% sRGB cùng chuẩn VESA Display HDR 400 cho hình ảnh với màu sắc trung thực bắt mắt, phù hợp cho cả thiết kế đồ họa.

Chân màn hình được thiết kế đạt chuẩn công thái học, độ nghiêng từ -5 độ đến 25 độ. Nhờ đó, người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh góc màn hình tùy theo nhu cầu. Bên cạnh đó, chân đế có tính năng xoay 3 chiều tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp góc làm việc, giải trí.

Đặc biệt, Acer Nitro được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, hỗ trợ chơi game tốt hơn. Phải kể đến FreeSync giúp đồng bộ khung màn hình với card đồ họa AMD, loại bỏ hiện tượng xé hình và nhòe ảnh; Eyesafe and TUV Certified hỗ trợ bảo vệ thị lực bằng Acer Vision Care, Acer BlueLightShield và Flickerless. Độ mỏi mắt khi sử dụng màn hình cũng giảm đáng kể nhờ công nghệ Acer ComfyView và Low Dimming.

Công nghệ Acer Display Widget giúp người dùng dễ dàng cài đặt và điều chỉnh màn hình qua phần mềm tiện dụng. Thêm vào đó, màn hình có chế độ hiển thị đa dạng. Mỗi chế độ chơi đều có cấu hình màu sắc riêng biệt từ tựa game hành động, nhập vai đến thể thao…

Dòng màn hình VG1

Màn hình VG1 có kích thước 27 inch, độ phân giải 2K WQHD (2560x1440), tỷ lệ khung hình 16:9 giúp việc hiển thị các chi tiết nhỏ rõ ràng và chuẩn xác hơn.

Sở hữu tần số quét 180 Hz và tốc độ phản hồi 0.5 ms, thiết bị giúp người dùng trải nghiệm thế giới game liền mạch, thú vị. Với độ sáng 250 nits và tiêu chuẩn HDR10 có độ màu sâu 10 bit, tăng cường nhiều màu sắc và chi tiết, màn hình mang đến chất lượng hình ảnh tối ưu.

Nitro XV2,  Acer anh 2

Dòng màn hình VG1 có kích thước lên đến 27 inch.

Dòng màn hình KG0

KG0 sở hữu bộ đôi Nitro KG240Y M5 và Nitro KG270 M5, được trang bị tấm nền IPS với độ phân giải Full HD (1920x1080), tỷ lệ 16:9. Tần số quét 180 Hz cùng tốc độ phản hồi siêu tốc 1 ms giúp game thủ dễ dàng xử lý những tình huống cần phản ứng nhanh.

Viền màn hình được thiết kế mỏng ZeroFrame, đảm bảo không gian hiển thị nới rộng hơn. Nhờ đó, game thủ có tầm nhìn thông thoáng, không bỏ lỡ những góc nhỏ trên bản đồ khi nhập vai vào cuộc phiêu lưu đòi hỏi tính quan sát. Độ tương phản HDR10, độ sáng 250 nits và độ phủ màu chuẩn 99% sRGB mang đến cảm giác chân thực khi trải nghiệm.

Nitro XV2,  Acer anh 3

Dòng màn hình KG0 có viền mỏng, với không gian hiển thị được nới rộng.

Mức giá tham khảo: Nitro VG271U M3 có giá niêm yết 5,49 triệu đồng; Nitro KG0 - KG240Y M5 có giá niêm yết 3,29 triệu đồng; Nitro KG0 - KG270 M5 có giá niêm yết 3, 79 triệu đồng; Nitro XV242 F có giá niêm yết 17,99 triệu đồng.

Chi An

Bạn có thể quan tâm