Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Game thủ Việt khoái trồng cà phê trên mạng

Mang lại giây phút giải trí, thử thách sự nhanh nhẹn, tính kiên nhẫn ở người chơi, “Nông trại NESCAFÉ” đang thu hút sự chú ý của các tín đồ game trình duyệt.

Ban đầu, Nông trại NESCAFÉ ra đời với mục đích giới thiệu đến các tín đồ cà phê những nỗ lực để có một ly cà phê thơm ngon, đậm đà hương vị. Tuy nhiên, với 13 ngàn lượt chơi, sức hút của game đã vượt xa kỳ vọng ban đầu. 8 vòng chơi được thiết kế tương đương với quy trình chăm sóc và sản xuất cà phê đã đem đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị và mới mẻ.

Nông trại NESCAFÉ là game trình duyệt đơn giản và thích hợp với dân văn phòng.
Nông trại NESCAFÉ là game trình duyệt đơn giản và thích hợp với dân văn phòng.

Không dễ để có thể đánh giá độ thử thách của Nông trại NESCAFÉ, bởi mỗi vòng thi lại có những chướng ngại vật khác nhau. Từ Gieo hạt, Chăm sóc, tới Rang, Trộn… rồi Thưởng thức, người chơi phải vận dụng tối đa các kỹ năng ứng biến. Tuy vậy, với thiết kế vô cùng đơn giản, game thủ chỉ cần truy cập Nescafe3in1.com.vn là có thể chơi được.

Sau gần 2 tháng, Nông trại NESCAFÉ vẫn tiếp tục thu hút lượng lớn người chơi là giới trẻ và dân văn phòng. Phần thưởng cho người thắng cuộc là 3 chiếc Ipad Air 16GB, chuyến trải nghiệm thực tế và trao tặng số cây giống tương ứng với số người tham gia 7 màn chơi cho nông dân tại các vườn cà phê mẫu của dự án Nescafé Plan ở các tỉnh Tây Nguyên. Hầu hết người chơi cho rằng không quá khó để vượt qua thử thách nhưng để giành được Huy chương vàng lại đòi hỏi sự khéo léo và cả một chút may mắn.

Game thủ chia sẻ bí quyết chơi game trên mạng xã hội.
Game thủ chia sẻ bí quyết chơi game trên mạng xã hội.

Cuộc đua giành giải của Nông trại NESCAFÉ sẽ chính thức khép lại vào ngày 24/10 tới đây. Độc giả vẫn có thể tham gia trong chặng nước rút này bằng cách truy cập website của chương trình. Với những trải nghiệm ở game này, người chơi sẽ thêm trân trọng công sức, tình yêu của người nông dân khi nỗ lực mang tới một ly cà phê ngon, đậm đà khẩu vị Việt.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm