Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Game mobile số 1 châu Á sắp đổ bộ trên Zalo

Chinh phục 6 thị trường game Châu Á khác nhau với hơn 50 triệu người chơi, người dùng Zalo Việt sẽ được trải nghiệm tựa game đình đám này vào thời gian sắp tới.

Là game mobile đang liên tiếp gặt hái được nhiều thành công tại châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan…, DoTa Truyền Kỳ đang trở thành tâm điểm giải trí trên di động của giới trẻ trong thời gian vừa qua. Với đồ họa đẹp mắt, sống động, tươi sáng cùng tạo hình nhân vật lấy cảm hứng từ tựa game MOBA huyền thoại DoTa, DoTa Truyền Kỳ nhanh chóng chiếm được tình cảm của nhiều đối tượng, từ dân văn phòng đến game thủ hạng nặng.

Đồ họa đẹp mắt, lối chơi đơn giản nhưng cuốn hút giúp DoTa Truyền Kỳ nhanh chóng chinh phục người chơi.
Chơi DoTa Truyền Kỳ đã trở thành “văn hóa” giải trí mới của người trẻ Việt trên di động.

Sở hữu cách chơi đơn giản, dễ chơi nhưng vẫn đầy cuốn hút nhờ tính chiến thuật cao, DoTa Truyền Kỳ là thế giới bất tận về cuộc chinh chiến của các vaị tướng trong hành trình chinh phục thế giới, khai mở vùng đất mới. Người chơi dễ dàng trải nghiệm cũng như gặp gỡ lại các vị thần quen thuộc chỉ có trong truyền thuyết như thần rắn bảy đầu Medusa, nữ hoàng băng tuyết Rylai, nhân mã Enchan, thần sấm chớp Zeus…

Thú vị hơn, người chơi còn có thể triệu hồi những vị thần này trở thành những vị tướng hữu dụng để thu nạp vô đội hình của mình, bắt đầu cuộc hành trình khám phá vùng đất thần thoại đầy thú vị. Sự biến tấu ngẫu nhiên giữa các chiến lược đội hình mà không hề có công thức chung nào dành cho chiến thắng của DoTa Truyền Kỳ đã làm nên sức hấp dẫn khó cưỡng với tựa game này.

Các vị thần trong truyền thuyết được tái hiện sinh động qua DoTa Truyền Kỳ.
Các vị thần trong truyền thuyết được tái hiện sinh động qua DoTa Truyền Kỳ.

 

Lối chơi hấp dẫn, đầy tính trí tuệ của DoTa Truyền Kỳ là “bí quyết” khiến tựa game này trở nên cuốn hút hơn hết.

Đến tay người chơi Việt vào những ngày cuối cùng của năm 2014, chỉ trong vòng 3 tuần, DoTa Truyền Kỳ đã đạt được hơn 500.000 lượt tải của Androi và iOs, giành vị trí top 1 tại bảng xếp hạng những tựa game miễn phí hàng đầu của Google Play. Dự kiến vào ngày 23/1, DoTa Truyền Kỳ tiếp tục xông đất ngôi nhà Zalo để đến tay 20 triệu người dùng của ứng dụng nhắn tin miễn phí hàng đầu Việt Nam này.

Tải game và nhận code tại Zalo Page chính thức của DoTa Truyền Kỳ: http://bit.ly/dotaZalo

Website: http://dota.360game.vn/

Bạn có thể quan tâm