Ngày 16/3, một đoạn video về tựa game Thần Trùng (The Death) do DUT studio thực hiện đã ra mắt. Trò chơi được giới thiệu là dự án game kinh dị Việt Nam từ nhóm sản xuất chỉ có 3 thành viên.
Mở đầu đoạn clip, những hình ảnh từ loại gạch sàn, biển hiệu, móc áo, đèn pin...đều được thực hiện chỉn chu, gợi cảm giác thân thuộc cho người chơi Việt Nam.
Tuy nhiên, phần chuyển động nhân vật chưa thực sự mượt mà là điểm trừ. Hiệu ứng ánh sáng cũng không gây được hiệu quả tối đa cho màn hù dọa bất ngờ cuối game. Bù lại, phần âm thanh trò chơi nhận được nhiều lời khen từ người xem.
Video có sử dụng một số hình ảnh tranh cổ động phòng chống dịch Covid-19 với thông điệp “Ở nhà là yêu nước” của họa sỹ Lê Đức Hiệp, cùng bài hát "Đồi Thông Hai Mộ" của nhạc sĩ Hồng Vân, trình bày bởi ca sĩ Hoàng Oanh.
Game dự kiến ra mắt vào quý IV/2021. Đây cũng là khoảng thời gian Cỏ Máu (Blood Field) - tựa game kinh dị khác của Việt Nam, lấy bối cảnh miền quê dân dã dự kiến ra mắt.
Ngoài ra, game thủ trong nước cũng đang chờ đợi sự xuất hiện trong thời gian tới của tựa game Tai Ương (The Scourge), lấy ý tưởng từ truyền thuyết đô thị kinh dị Việt Nam.
Harry Potter và vũ trụ Marvel vẫn thua Pokémon về doanh thu
Chỉ trong 25 năm, Pokémon là thương hiệu nhượng quyền sinh lợi nhất thế giới với doanh thu 100 tỷ USD. Con số này gần bằng tổng của Harry Potter, Super Mario và vũ trụ Marvel.
SBTC.Mina: 'Thầy giáo Ba là người đưa tôi đến Tốc Chiến chuyên nghiệp'
Tuyển thủ nữ duy nhất của giải đấu Tốc Chiến Đông Nam Á Icon Series cho hay nam streamer nổi tiếng là người khuyên cô nên theo đuổi con đường eSports chuyên nghiệp.
'Thế giới đang để ý đến các đội eSports Việt Nam'
.