Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Game kinh dị của Việt Nam gây ấn tượng vì đồ họa đẹp

Thần Trùng hiện nhận nhiều phản ứng tích cực từ người xem trên các hội nhóm game. Trò chơi dự kiến ra mắt vào quý IV/2021.

Ngày 16/3, một đoạn video về tựa game Thần Trùng (The Death) do DUT studio thực hiện đã ra mắt. Trò chơi được giới thiệu là dự án game kinh dị Việt Nam từ nhóm sản xuất chỉ có 3 thành viên.

Game kinh di Viet Nam tung trailer anh 1

Trò chơi gây được sự chú ý lớn trên các hội nhóm game. Ảnh: Cắt từ clip.

Mở đầu đoạn clip, những hình ảnh từ loại gạch sàn, biển hiệu, móc áo, đèn pin...đều được thực hiện chỉn chu, gợi cảm giác thân thuộc cho người chơi Việt Nam.

Tuy nhiên, phần chuyển động nhân vật chưa thực sự mượt mà là điểm trừ. Hiệu ứng ánh sáng cũng không gây được hiệu quả tối đa cho màn hù dọa bất ngờ cuối game. Bù lại, phần âm thanh trò chơi nhận được nhiều lời khen từ người xem.

Teaser gameplay Thần trùng Game kinh dị Việt Nam do nhóm sản xuất DUT studio với 3 thành viên, dự kiến chính thức ra mắt vào quý IV 2021.

Video có sử dụng một số hình ảnh tranh cổ động phòng chống dịch Covid-19 với thông điệp “Ở nhà là yêu nước” của họa sỹ Lê Đức Hiệp, cùng bài hát "Đồi Thông Hai Mộ" của nhạc sĩ Hồng Vân, trình bày bởi ca sĩ Hoàng Oanh.

Game dự kiến ra mắt vào quý IV/2021. Đây cũng là khoảng thời gian Cỏ Máu (Blood Field) - tựa game kinh dị khác của Việt Nam, lấy bối cảnh miền quê dân dã dự kiến ra mắt.

Ngoài ra, game thủ trong nước cũng đang chờ đợi sự xuất hiện trong thời gian tới của tựa game Tai Ương (The Scourge), lấy ý tưởng từ truyền thuyết đô thị kinh dị Việt Nam.

Đánh giá nhanh điện thoại Xiaomi 108 MP, màn hình 120 Hz, giá 7 triệu Xiaomi Redmi Note 10 Pro có màn hình 120 Hz, camera 108 MP, mức giá khá cạnh tranh ở nhóm dưới 10 triệu. Đây sẽ là đối thủ lớn của Realme 7 và Vsmart Aris.

Harry Potter và vũ trụ Marvel vẫn thua Pokémon về doanh thu

Chỉ trong 25 năm, Pokémon là thương hiệu nhượng quyền sinh lợi nhất thế giới với doanh thu 100 tỷ USD. Con số này gần bằng tổng của Harry Potter, Super Mario và vũ trụ Marvel.

SBTC.Mina: 'Thầy giáo Ba là người đưa tôi đến Tốc Chiến chuyên nghiệp'

Tuyển thủ nữ duy nhất của giải đấu Tốc Chiến Đông Nam Á Icon Series cho hay nam streamer nổi tiếng là người khuyên cô nên theo đuổi con đường eSports chuyên nghiệp.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm