Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Game huyền thoại rắn săn mồi trở lại với công nghệ AR

Trò chơi nổi tiếng trên điện thoại Nokia trước đây đã được làm mới với chế độ chơi thực tế ảo trên ứng dụng Facebook.

Rắn săn mồi phiên bản mới vừa được HMD Global chính thức giới thiệu. Phiên bản này sử dụng công nghệ AR (thực tế ảo tăng cường) trên ứng dụng Facebook để người chơi có thể hóa thân thành rắn và tham gia “săn mồi” ngay trên Facebook.

game ran san moi anh 1
Bạn có thể hóa thân thành rắn với chế độ Snake Mask

Để trải nghiệm trò chơi này, bạn chỉ cần vào phần camera trong ứng dụng Facebook (biểu tượng camera ở góc trái), sau đó chọn filter Snake. Trò chơi sẽ có hai chế độ. Snake Mask sử dụng camera trước, cho phép người dùng hóa thân thành rắn và ăn táo, tính điểm như phiên bản gốc.

game ran san moi anh 2
Chế độ Snake Real World sẽ hiển thị trò chơi lên các bề mặt trong thực tế

Chế độ Snake Real World sử dụng camera sau để mang chú rắn ra ngoài đời thực, có thể chơi được trên các bề mặt phẳng. Giống như Pokemon Go, việc ứng dụng công nghệ AR được kỳ vọng sẽ mang lại làn gió mới cho game huyền thoại trên điện thoại Nokia trước đây.

game ran san moi anh 3
Do chạy trên Facebook nên phiên bản mới không giới hạn thiết bị

Trò chơi Snake từng được HMD Global phát hành lại vào năm 2017 trên nền tảng Facebook Messenger. Chế độ chơi mới cho phép tất cả smartphone sử dụng hệ điều hành Android và iOS chơi rắn săn mồi một cách thú vị hơn. Tính năng này sẽ sớm được cập nhật trên ứng dụng Facebook toàn cầu trong vài ngày tới.

Chơi thử rắn săn mồi với công nghệ thực tế ảo Game huyền thoại trên điện thoại Nokia đã trở lại với công nghệ thực tế ảo, có thể chơi trên hầu hết smartphone.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm