Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Game đình đám Stardew Valley sắp 'đổ bộ' nền tảng Android

Tựa game Stardew Valley nhận sự quan tâm lớn từ người dùng iOS. Tiếp nối thành công đó, Stardew Valley mở rộng trên hệ điều hành Android.

Vào giữa quý III/2018, tựa game đình đám Stardew Valley của Chucklefish và ConcernedApe chính thức mở bán trên hệ điều hành iOS với giá 8 USD. Hiện nay, các tín đồ Android có thể đăng ký mua trên Google Play vào ngày 14/3.

Về nội dung, người chơi sẽ nhập vai vào người nông dân cải tạo và phát triển nông trại của mình với số tiền ít ỏi và dụng cụ thô sơ.

Stardew Valley,  game hot,  game 2019,  game xin anh 1
Người chơi sẽ cải tạo và thỏa sức sáng tạo với nông trại của mình. Ảnh: Game4v.

Stardew Valley lần đầu xuất hiện trên máy tính để bàn. Sau đó, các phiên bản cho PlayStation 4, Xbox và các hệ máy chơi game consoles khác lần lượt xuất hiện. Tựa game này cũng thu hút đông đảo người chơi trên Nintendo Switch.

Kể từ khi phát hành trên iOS tháng 10/2018, Chucklefish và ConcernedApe đã liên tục cập nhật, sửa lỗi và cải thiện sản phẩm.

Hiện tại, tựa game Stardew Valley cho phép người chơi có thể lưu lại kết quả bất kì lúc nào, có thêm tính năng thu phóng và cách điều khiển mới bao gồm cả phím điều khiển ảo.

Nhà phát hành vẫn chưa tiết lộ chính xác thời gian ra mắt chính thức của Stardew Valley trên Android. Tuy nhiên, họ đã cho phép những người muốn sở hữu Stardew Valley thông qua đăng ký mua trước ngay trên Google Play với giá 8 USD

Người dân Triều Tiên chơi game thùng Tại trung tâm game trên đảo Runga, mọi người vui vẻ thưởng thức các trò chơi điện tử xèng.

Trung Sơn

Theo Engadget

Bạn có thể quan tâm