Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Game di động dễ thương cho dịp năm mới của UCWeb

Tháng 12/2014, nhà cung cấp phần mềm và dịch vụ Internet UCWeb đã ra mắt game di động đầu tiên của hãng mang tên UC Crazy Run.

Nhân vật game ngộ nghĩnh

Là trình duyệt top 6 trên Google Play, cái tên UC Browser không còn xa lạ với người dùng Việt Nam. UCWeb đã sử dụng hình ảnh linh vật của UC Browser là sóc UU làm nhân vật chính của trò chơi thú vị này.

Đầu tiên, UC Crazy Run được ra mắt tại hệ thống 9Game.com, một nền tảng phân phối game Android với hơi 60 triệu người chơi thường xuyên mỗi tháng. Đây đồng thời là cộng đồng game thủ sôi nổi. Hiện nay, game có mặt trên hệ thống 9Game, 9Apps và Google Play.

Các nhân vật ngộ nghĩnh của UC Crazy Run.

Trò chơi vui vẻ, nhịp độ game nhanh

UC Browser được biết như trình duyệt siêu tốc đa tiện ích, luôn muốn mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái khi online. UC Crazy Run mô tả chính xác trải nghiệm về tốc độ này, kết hợp linh vật sóc chuột đáng yêu khiến người dùng yêu thích.

Với dung lượng không đáng kể, cách thức chơi đơn giản, UC Crazy Run là game giải trí thích hợp để "giết" thời gian. Trong game, người chơi sẽ điều khiển nhân vật chạy, nhảy, trượt qua các chướng vại vật để thu thập xu và các vật phẩm. Các đồng xu, kim cương và hạt dẻ được dùng để mua các vật phẩm như tên lửa tăng tốc, khiên chắn tăng lực… 


Bên cạnh đó, một điểm hấp dẫn khác của game là đồ họa lạ và đẹp mắt, với bối cảnh thành phố trong tương lai. Càng chạy được xa, người chơi càng mở khóa được nhiều bản đồ bí ẩn đang chờ đợi. Để chơi game, bạn có thể tải file app tại đây, hoặc tìm “UC Crazy Run” và tải trên Google Play. Bạn có thể nhận 20.000 xu trong game bằng cách tải UC Browser, và thêm 20.000 xu nữa nếu đăng nhập tài khoản UC.

Về UCWeb

UCWeb Inc. (UCWeb) là nhà cung cấp phần mềm và dịch vụ Internet di động. Từ khi thành lập năm 2004, sứ mệnh của công ty là mang tới trải nghiệm di động tốt nhất cho người dùng trên toàn thế giới. Sản phẩm chủ lực của UCWeb - trình duyệt di động UC Browser, hiện có sẵn trên 3000 loại di động khác nhau từ hơn 200 nhà sản xuất, và tương thích với mọi hệ điều hành thông dụng, phổ biến tại hơn 150 quốc gia trên thế giới với hơn 11 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm cả tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Indonesia và tiếng Việt. Thông tin chi tiết, xin tham khảo ucweb.com hoặc ghé thăm fanpage Facebook chính thức tại Việt Nam (UC Browser tiếng Việt).

UCWeb

Tư liệu: UCWeb

Bạn có thể quan tâm