Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Game di động Breaking Bad sẽ do Sony phát triển

Tựa phim truyền hình ăn khách ra mắt cách đây 11 năm của Sony sẽ được chuyển thể thành trò chơi trên smartphone và tablet.

Sony và FTX Games vừa công bố tựa game di động dựa trên cốt truyện phim truyền hình Breaking Bad được chiếu trên đài AMC của Mỹ từ năm 2008. Plamee đóng vai trò phát triển và FTX Games sẽ phát hành Breaking Bad: Criminal Elements dưới dạng trò chơi miễn phí.

Trailer game Breaking Bad: Criminal Elements dành cho thiết bị di động Tựa phim Breaking Bad sẽ được chuyển thể thành game di động có tên Breaking Bad: Criminal Elements. Người dùng Android và iOS có thể tải về miễn phí trò chơi này vào cuối năm nay.

Trong Criminal Elements, các nhân vật chính bao gồm Walter White, Jesse Pinkman, Gus Fring, Saul Goodman và Mike Ehrmantraut, những cái tên quen thuộc đối với tín đồ của phim.

Theo Hollywood Reporter, tựa game Breaking Bad: Criminal Elements sẽ có mặt trên các thiết bị Android và iOS vào cuối năm nay. Người chơi có thể tải về miễn phí thông qua Play Store và App Store.

Breaking Bad chuyen thanh game anh 1
Breaking Bad sẽ có mặt trên smartphone và tablet vào cuối năm nay dưới dạng một game miễn phí. Ảnh: Phone Arena.

Breaking Bad đã được chiếu trên đài AMC từ 2008 đến 2013, trải qua 5 mùa, 62 tập.

Plamee, nhà phát triển của game này, đã có kinh nghiệm chuyển thể cốt truyện phim truyền hình thành game với Nar Narcos: Cartel Wars, tựa game di động ăn theo phim Nar Narcos trên dịch vụ xem phim trực tuyến Netflix.

Nhận miễn phí 2 trò chơi trên Epic Games và Humblebundle

Với một vài thao tác, bạn có thể nhận được trò chơi indie hay nhất năm 2018 What Remains of Edith Finch và game phiêu lưu A Story About My Uncle trên Epic Games và Humblebundle.

Nguyễn Mai

Bạn có thể quan tâm