Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Game bom tấn Modern Combat 5 đang miễn phí cho iPhone, iPad

Bên cạnh việc lần đầu tiên phát hành miễn phí (thông thường có giá 4 USD), hàng loạt điểm mới cũng được đưa vào Modern Combat 5: Blackout trong bản cập nhật mới.

Modern Combat 5 đang miễn phí trên iOS. Ảnh: Fonearena.
Modern Combat 5 đang miễn phí trên iOS. Ảnh: Fonearena.

Tựa game hành động hàng đầu cho thiết bị di động Modern Combat 5: Blackout vừa được chuyển sang trạng thái miễn phí trên iOS sau khi bản cập nhật 1.2 được Gameloft tung ra hôm qua (18/3). Trong bản cập nhật mới, Gameloft bổ sung chế độ chơi nhiều người có tên gọi Zone Control. Ở đó, người chơi sẽ phải bảo vệ một khu vực nhất định để ghi điểm. Một số bổ sung khác bao gồm nhiều tùy chỉnh hơn cho các nhân vật trong game.

Với mức giá ngày thường ở mức 4 USD, đây thực sự là một trong những game đáng sở hữu nhất đối với người dùng di động yêu thể loại game hành động. Modern Combat 5 được đánh giá cao nhờ đồ họa ấn tượng, chú trọng vào từng chi tiết nhỏ nhất.

Đây là game nhận được danh hiệu ứng dụng tốt nhất trên App Store năm 2014 tại 28 nước. Hiện chưa rõ Modern Combat 5 được phát hành miễn phí trong bao lâu. Người dùng iOS có thể mở kho ứng dụng App Store để tải game.

Modern Combat 5 chỉ hỗ trợ iPhone 4S, iPad 2 và iPod touch gen 5 trở lên. Trên Google Play, tựa game này hiện vẫn có giá 84.000 đồng (4 USD).

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm