Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Z Fold3 hiển thị tối ưu loạt app Zalo, Báo Mới

Các ứng dụng phổ biến thuộc nhóm ngân hàng, tài chính, tin tức, giải trí… đã tương thích hoàn toàn với smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold3.

Nắm bắt nhu cầu của người dùng Việt, Samsung mới đây công bố tám ứng dụng phổ biến tại Việt Nam được tối ưu hiển thị cho smartphone mới nhất của hãng Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3. Đây là nỗ lực của hãng trong việc hoàn thiện trải nghiệm người dùng bên cạnh những cải tiến như ẩn camera trước, nâng cấp chất lượng lớp film để cảm giác gập mở mượt mà hơn.

Theo đó, người dùng có được hiển thị tối ưu các ứng dụng Zalo, Zing MP3, MoMo, VNDirect, Vietin Bank iPay, MSB mBank, Báo Mới trên màn hình Dynamic AMOLED 2X kích thước 7,6 inch của Galaxy Z Fold3. Hơn thế, nhóm ứng dụng này cũng cho phép trải nghiệm không gián đoạn trên Z Fold3 khi gập hay mở máy với App continuity (hiển thị ứng dụng tiếp nối).

man hinh Z Fold3 toi uu hien thi anh 1

Màn hình 7,6 inch cho phép người dùng trải nghiệm cùng lúc nhiều nội dung. Ảnh: Lâm Viên.

Thực tế trải nghiệm cho thấy, những ứng dụng quen thuộc này đều hoạt động mượt mà trên Galaxy Z Fold3. Nhờ tính năng đa nhiệm nâng cao Multi-active window (Đa cửa sổ động), người dùng có thể cùng lúc theo dõi thông tin chứng khoán qua VNDirect, liên lạc qua Zalo và cập nhật tin tức trên Báo Mới.

Với nhóm ứng dụng tài chính, ngân hàng, Galaxy Z Fold3 hiển thị thông tin tối ưu với màn hình lớn, giúp người dùng giao dịch nhanh chóng, dễ dàng mà vẫn đảm bảo yếu tố an toàn nhờ nền tảng bảo mật Samsung Knox. Đặc biệt, với việc tương thích tính năng App Continuity, ứng dụng MoMo cũng giúp quá trình thanh toán không bị gián đoạn dù người dùng gập hay mở máy.

Chế độ Large screen (Màn hình lớn) trên Galaxy Z Fold3 cho trải nghiệm với ứng dụng Zalo và Zing MP3 mới mẻ hơn. Người dùng có thể nhắn tin, xem ảnh, video, hay file lưu trữ toàn màn hình có tần số quét 120 Hz, hiển thị nội dung sắc nét và rực rỡ.

man hinh Z Fold3 toi uu hien thi anh 4

Thiết bị cho phép người dùng theo dõi tin tức và ghi chú cùng lúc với trải nghiệm mượt mà. Ảnh: Lâm Viên.

Gã khổng lồ Hàn Quốc còn cùng Microsoft phát triển thanh tác vụ mới, hoạt động tương tự trên Windows 10. Thanh tác vụ này lưu trữ các phím tắt để truy cập ứng dụng, tối ưu các thao tác trên Galaxy Z Fold3.

Người dùng có nhu cầu học tập, làm việc, thường xuyên sử dụng Google Meet hay Microsoft Teams, có thể tận dụng tính năng Flex Mode của Z Fold3. Đây là chế độ xem linh hoạt, cho phép người dùng chia màn hình máy thành hai khu vực với chức năng xem và điều khiển tiện lợi.

man hinh Z Fold3 toi uu hien thi anh 5

Tính năng Flex Mode giúp người dùng thực hiện video call và ghi chú nhanh cùng lúc. Ảnh: Samsung.

Bên cạnh diện tích hiển thị lớn, tốc độ thao tác vuốt chạm, cuộn web trên màn hình tần số quét 120 Hz cũng tạo ấn tượng cho người dùng. Kết hợp bút S Pen với độ trễ thấp, Galaxy Z Fold3 mang đến trải nghiệm di động mới mẻ, khác lạ khi thị trường smartphone đang thiếu vắng những thay đổi đáng kể.

Dĩnh Nghi - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm