Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại lý cho đặt trước Samsung Galaxy Z Fold4, giá từ 42 triệu

Từ ngày 1/8, khách hàng đã có thể đặt trước 2 mẫu điện thoại gập Galaxy Z Flip4 và Z Fold4. Bộ đôi sẽ được Samsung ra mắt vào 10/8 tới.

Samsung dự kiến trình làng dòng Galaxy Z tiếp theo tại sự kiện Unpacked, diễn ra ngày 10/8 thông qua hình thức phát trực tuyến. Hiện tại, một số đại lý trong nước đã bắt đầu mở đặt trước dòng sản phẩm từ ngày 1/8 và kéo dài tới 10/8.

Tại FPT Shop, 2 sản phẩm mới của Samsung có giá khởi điểm dự kiến lần lượt 24,99 triệu đồng cho Galaxy Z Flip mới và 41,99 triệu đồng cho Galaxy Z Fold mới.

Đối với CellphoneS, giá đặt trước được liệt kê cụ thể hơn với 2 phiên bản bộ nhớ. Cụ thể, Galaxy Z Fold mới sẽ có giá bán lẻ dự kiến là 41,99 triệu đồng cho phiên bản 256 GB và 44,99 triệu đồng cho 512 GB.

Dat truoc dong Galaxy Z anh 1

Khách hàng đặt trước bộ đôi sản phẩm mới của Samsung sẽ nhận được nhiều phần quà cũng như ưu đãi hấp dẫn. Ảnh: Samsung.

Tương tự, Galaxy Z Flip mới sẽ có giá bán lẻ lần lượt là 24,99 và 26,99 triệu đồng cho 2 phiên bản 128 và 256 GB. Đây cũng các tùy chọn từng xuất hiện trên thế hệ Z Flip3 và Z Fold3.

Bên cạnh đó, các đại lý cũng đưa ra những ưu đãi cho người dùng đặt trước như voucher mua hàng, gói bảo hiểm rơi vỡ...

Theo các hệ thống, giá bán lẻ và phiên bản bộ nhớ chính thức của sản phẩm sẽ được công bố sau sự kiện Global Unpacked vào 20h ngày 10/08. Thời gian các sản phẩm này đến tay người dùng có thể từ ngày 26/08-06/09.

Dù tên máy chưa được công bố, nhiều đồn đoán cho rằng bộ đôi sản phẩm mới của Samsung sẽ có tên gọi Z Flip4 và Z Fold4. Hai thiết bị sẽ tập trung vào việc cải tiến thiết kế cũng như hiệu năng của phiên bản hiện tại.

“Z Fold mới sẽ được cải thiện về viền màn hình với bản lề mỏng hơn, nhẹ hơn và bền hơn. Camera và vi xử lý cũng sẽ được Samsung nâng cấp. Đối với Z Flip mới, Samsung sẽ cải thiện độ bền, thời lượng pin được nâng cấp cũng như thêm tùy biến màn hình phụ bên ngoài”, ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện hệ thống CellphoneS cho biết.

Cũng theo ông Huy, giá khởi điểm các mẫu Z năm nay có thể thấp hơn năm ngoái 2-3 triệu. Năm 2021, bộ đôi Z Fold3 và Z Flip3 cũng đạt thành công đáng kể nếu xét tới thời điểm ra mắt vẫn đang trong giai đoạn chống dịch Covid-19. Do đó, đại lý này kỳ vọng bộ đôi Z mới có thể tăng trưởng doanh thu khoảng 30%.

Samsung giới thiệu màn hình chuyên thiết kế, giá từ 14 triệu đồng

Dòng màn hình Samsung ViewFinity S8 có độ phân giải 4K, khả năng hiển thị một tỷ màu, công nghệ bảo vệ mắt cho người dùng trong lĩnh vực thiết kế, sáng tạo nội dung.

Samsung sắp có smartphone màn hình gập giá rẻ

Các mẫu smartphone màn hình gập giá rẻ của Samsung có thể thuộc dòng Galaxy A, ra mắt vào năm 2024.

Loạt smartphone màn hình gập có thể ra mắt nửa cuối 2022

Các ông lớn Samsung, Motorola và Google dự kiến ​​sẽ ra mắt các thiết bị gập mới trong năm nay, biến 2022 trở thành năm sôi động cho dòng điện thoại gập.

Việt Anh

Bạn có thể quan tâm