Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Z Flip có thể là smartphone gập đầu tiên dùng màn hình kính

Z Flip là mẫu smartphone kế nhiệm Galaxy Fold. Model này có thể sở hữu màn hình gập bằng kính thay vì nhựa.

Theo BGR, chiếc smartphone mới của Samsung có thể được trang bị màn hình gập bằng kính siêu mỏng trên tấm nền OLED thay vì nhựa. Trên thực tế, màn hình nhựa được Samsung trang bị trên chiếc Galaxy Fold không quá bền và dễ bị trầy xước khi sử dụng.

Trang Slash leaks đã đăng tải ảnh chụp màn hình về chiếc Galaxy Z Flip. Hình ảnh này ngoài cung cấp các thông số kỹ thuật, còn tiết lộ mẫu smartphone mới của Samsung sẽ dùng màn hình kính, có thể gập lại.

"Trải nghiệm smartphone màn hình kính có thể gập lại, camera độ nét cao. Smartphone màn hình gập nằm trong lòng bàn tay của bạn: nhỏ gọn, hoàn thiện liền mạch. Màn hình gập của Galaxy Z Flip được làm bằng kính Ultra-Thin", nội dung trong bức ảnh được đăng tải bởi Slash leaks.

Galaxy Z Flip dung man hinh kinh anh 1

Galaxy Z Flip có thể là smartphone gập đầu tiên dùng màn hình kính. Ảnh: Slash leaks.

Ngoài ra, các tính năng khác của Galaxy Z Flip cũng được tiết lộ như màn hình phụ nhỏ ở mặt lưng có thể hiển thị thông báo, thời gian. Bên cạnh đó, tính năng Multi-Active Window cho phép người dùng mở nhiều ứng dụng cùng một lúc.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Galaxy Z Flip có màn hình Super AMOLED 6,7 inch. Máy sẽ được trang bị chip Snapdragon 855+, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB, dung lượng pin 3.300 mAh, chạy trên nền Android 10.

Galaxy Z Flip dung man hinh kinh anh 2

Thông số của Galaxy Z Flip bị lộ trước ngày mắt. Ảnh: Slash leaks.

Đầu tháng 2, tài khoản Ben Geskin trên Twitter đã đăng tải đoạn video ngắn về chiếc smartphone màn hình gập thế hệ mới của Samsung. "Samsung Galaxy Z Flip - video trải nghiệm đầu tiên", Ben Geskin viết trên trang cá nhân.

Đoạn video có thời lượng 18 giây, đủ để cho người xem thấy chi tiết hơn về thiết kế và cách hoạt động của Galaxy Z Flip. Cụ thể, máy sở hữu thiết kế gập vỏ sò truyền thống, kiểu dáng nhỏ gọn như hộp trang điểm.

Theo GSMArena, máy sẽ hỗ trợ quay phim độ phân giải 8K, công nghệ mạng 5G với giá bán rẻ hơn mức 2.000 USD của Galaxy Fold.

Nhiều khả năng, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Z Flip cùng Galaxy S20 tại sự kiện Unpacked 2020 diễn ra vào ngày 11/2 sắp tới.

Galaxy Z Flip lộ diện trước ngày ra mắt Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Z Flip cùng Galaxy S20 tại sự kiện Unpacked 2020 diễn ra vào ngày 11/2 sắp tới.

Motorola Razr hỏng sau 27.000 lần gập, kém xa Galaxy Fold

Chỉ sau hơn 3 giờ đóng mở liên tục, chiếc smartphone màn hình gập của Motorola đã hỏng, độ bền chưa bằng 1/3 so với thiết bị tương tự đến từ Samsung.

Samsung Galaxy S20 lộ thêm ảnh trước ngày ra mắt

Hiện tại, nhiều nhà bán lẻ tại Việt Nam đã cho đặt trước bộ 3 Galaxy S20. Dự kiến, Galaxy S20, S20+ và S20 Ultra có giá lần lượt 21, 25 và 32 triệu đồng.

Anh Quân

Bạn có thể quan tâm