Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy W bất ngờ xuất hiện trong mẫu quảng cáo tại Hàn Quốc

Một số tin đồn cho biết, Galaxy W có mặt sau mang thiết kế nhựa giả da như Galaxy Note 3 và sẽ được tung ra thị trường quốc tế với tên gọi Galaxy Mega 2.

Một mẫu quảng cáo của nhà mạng SK Telecom, Hàn Quốc vừa để lộ thông tin của một chiếc điện thoại mới có tên gọi Galaxy W. Theo những gì ghi trên mẫu quảng cáo, Galaxy W sẽ sở hữu một màn hình 7 inch độ phân giải 720p, giao diện người dùng nằm ngang "Phoneblet UX" và tính năng chia sẻ màn hình đa nhiệm. 

Mẫu quảng cáo của SK Telecom giới thiệu sơ lược về Galaxy W. Ảnh: SamMobile

Thiết bị này trông rất giống với SM-T2558 (chiếc Galaxy Tab tiếp theo của dòng sản phẩm có tên mã bắt đầu bằng SM-T) từng bị rò rỉ trong các báo cáo cách đây vài tuần. Trước đó, cấu hình của SM-T2558 được cho sẽ là bộ xử lý lõi tứ xung nhịp 1,2 GHz (có thể là Snapdragon 400), 1,5 GB RAM, camera sau 8 MP, camera trước 2 MP, dung lượng lưu trữ 8 GB có hỗ trợ mở rộng bằng thẻ microSD và chạy Android 4.3 Jelly Bean. 

Hiện chưa có thông tin xác nhận rằng liệu Galaxy W có phải là SM-T2558 hay Galaxy Mega 7 inch hay không, nhưng chiếc điện thoại này sẽ được phân phối độc quyền bởi SK Telecom.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm