Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Tab S3: Pin 10 tiếng, xem phim chuẩn HDR

Được kỳ vọng ở phân khúc tablet cao cấp, Galaxy Tab S3 tập trung vào các yếu tố cốt lõi như khả năng hiển thị, thời lượng pin… đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng.

Galaxy Tab S3 xứng đáng là một trong những tablet Android hàng đầu với trải nghiệm ổn định và khả năng trình chiếu hình ảnh kết hợp với âm thanh chất lượng cao.

Trải nghiệm nghe nhìn cao cấp

Thiết bị tập trung hoàn toàn vào khả năng giải trí và vạch ra ranh giới rõ ràng với smartphone. Tab S3 gần như không có đối thủ với màn hình 9,7 inch Super AMOLED. Công nghệ của Samsung mang tới hình ảnh sống động cùng màu đen sâu thay vì màu xám - nguyên nhân làm giảm trải nghiệm nghe, nhìn.

Điều làm nên sự đặc biệt của máy là tính năng lần đầu xuất hiện trên tablet - khả năng xem phim HDR. Tương tự như chế độ chụp ảnh, phim HDR được xem là tiêu chuẩn mới của Hollywood, nới rộng giới hạn giữa vùng sáng - tối. Người dùng có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt khi xem video trên Youtube.

Samsung anh 1
Màn hình của Galaxy Tab S3 được đa số người dùng quan tâm.

Thiết bị cũng được nâng cấp đáng kể về mặt âm thanh với 4 loa vòm cao cấp được thiết kế bởi AKG. Bộ loa này có những lỗ thoát âm to bản và khả năng xoay theo hướng người sử dụng ở mọi tư thế cầm máy.

Không dừng lại ở trải nghiệm nghe nhìn, cấu hình của Tab S3 đem đến hiệu năng cao gấp 3 lần với chip xử lý mới, nhân đồ hoạ cải tiến. Máy được gấp đôi RAM, cho khả năng đa nhiệm mạnh mẽ, kể cả khi chơi game hay mở ứng dụng nặng.

Thiết kế sang trọng

Samsung cải tiến thiết kế của Galaxy Tab S3 với 2 chất liệu kim loại và kính. Tổng thể máy liền mạch từ trước ra sau, khi nhìn từ cạnh, máy giống như 2 mặt phẳng áp vào khung kim loại.

Với tablet, trải nghiệm cầm nắm khá quan trọng, do đó Samsung bo tròn các góc cạnh để máy tính bảng này có thể được sử dụng thời gian dài mà không gây khó chịu. Bên cạnh đó, mỏng 6 mm và có trọng lượng 434 gam - con số siêu nhẹ với một tablet gần 10 inch.

Samsung anh 2
Galaxy Tab S3 là hình mẫu cho thiết kế cao cấp, liền mạch.

Chạy liên tục 10 tiếng

Trong quá trình sử dụng Galaxy Tab S3, nâng cấp được đánh giá cao không kém so với các tính năng trên là viên pin 6.000 mAh. Theo lý thuyết tablet có thể cung cấp hơn 10 tiếng xem phim liên tục và thời gian sử dụng hỗn hợp lên tới 2-3 ngày.

Qua thử nghiệm thực tế, công nghệ Super AMOLED với khả năng tắt hoàn toàn đèn nền giúp máy tiết kiệm được nhiều năng lượng Khi dùng kết nối mạng, máy có thể xem phim liên tục trong 8 tiếng.

Samsung trang bị cho Galaxy Tab S3 khả năng sạc nhanh với công nghệ độc quyền. Bên cạnh đó, tính năng Ultra Power Saving Mode giúp 10% pin có thể sử dụng được tới nửa ngày.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm