Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Tab 4 công bố giá bán tại Mỹ, sẽ lên kệ ngày 1/5

Samsung khẳng định, với sự cải tiến đáng kể về cấu hình, độ hiển thị sắc nét cùng tốc độ xử lý đa nhiệm mượt mà, Galaxy Tab 4 phù hợp cho cả người dùng cá nhân lẫn doanh nghiệp.

Samsung vừa chính thức ra mắt, đồng thời công bố giá bán phiên bản chỉ Wi-Fi của dòng máy tính bảng Galaxy Tab 4 tại thị trường Mỹ. Vì thiết bị này không liên kết với nhà mạng nên người dùng có thể đặt hàng hoặc mua trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ như Best Buy, Office Max, Office Depot và Tiger Direct. Ngoài ra, cổng đặt hàng trực tuyến sẽ được mở từ ngày mai.

Galaxy Tab là dòng máy tính bảng có nhiều model nhất trên thị trường. Ảnh: 9to5google.

Galaxy Tab 4 là thế hệ máy tính bảng mới nhất của Samsung trên thị trường, với 3 phiên bản là 7 inch, 8 inch và 10,1 inch, có mức giá tương ứng là 199,99 USD, 269,99 USD349,99 USD. Cả ba phiên bản đều có sẵn hai màu đen - trắng, và sẽ chính thức lên kệ từ ngày 1/5.

Ngoài ra, các phiên bản hỗ trợ mạng LTE cũng sẽ nhanh chóng được tung ra thị trường trong mùa hè này qua sự phân phối của các nhà mạng lớn tại Mỹ. Cụ thể, Sprint sẽ bán bản Galaxy Tab 7.0, T-Mobile phân phối bản Galaxy Tab 8.0, còn Verizon sẽ bán bản 4G LTE của Galaxy Tab 8.0 và 10.1.

Cả ba model của dòng máy tính bảng Galaxy Tab 4 đều sở hữu màn hình hiển thị độ phân giải 1.280 x 800 pixel, bộ xử lý lõi tứ xung nhịp 1,2 GHz, 1,5 GB RAM, camera sau 3 MP, camera trước 1,3 MP và chạy Android 4.4.2.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm