Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Galaxy Sala đưa khán giả đến vương quốc Atlantis qua IMAX Laser

Galaxy Sala công chiếu “Aquaman và Vương quốc thất lạc” dưới định dạng IMAX Laser, đem đến trải nghiệm điện ảnh sắc nét, sống động và chân thật.

Galaxy Sala anh 1

Aquaman and The Lost Kingdom đang tạo nên “cơn sóng thần" càn quét phòng vé. Điểm thu hút không chỉ là sự quyến rũ của Jason Momoa, vẻ đẹp trai đầy ma mị của Patrick Wilson hay những kỹ xảo đỉnh cao đậm chất Hollywood. Điều khiến người hâm mộ Việt đặc biệt chú ý là sự lựa chọn đột phá của Galaxy Sala khi quyết định công chiếu Aquaman 2 dưới định dạng IMAX Laser.

Cơn sốt phòng vé Việt mang tên “Aquaman và Vương quốc thất lạc”

Aquaman and The Lost Kingdom (Tạm dịch: Aquaman và Vương quốc thất lạc) là phần phim được đông đảo khán giả trông đợi khi nối tiếp siêu phẩm năm 2018. Tác phẩm cũng đại diện cho sự kết thúc ấn tượng của vũ trụ điện ảnh DC (DCEU) sau 10 năm phát triển đầy thách thức và thành công. Đây là cơ hội để Warner Bros. Discovery thỏa mãn các kỳ vọng của khán giả, chào đón một kỷ nguyên mới hoành tráng và thăng hoa hơn.

Galaxy Sala anh 2

Công nghệ IMAX Laser đại diện cho tinh hoa của IMAX hiện đại, thể hiện rõ qua bộ phim “nặng ký" về mặt kỹ xảo hình ảnh và âm thanh như “Aquaman 2”. Ảnh chụp từ website.

Đối với những khán giả trung thành của vũ trụ DC, sau nhiều năm chờ đợi, Aquaman và Vương quốc thất lạc mang sức hấp dẫn của một thương hiệu nổi tiếng, kết hợp cùng kỹ xảo điện ảnh và những pha hành động đỉnh cao - “chìa khóa” cho thành công của phim.

Galaxy Sala anh 3

Máy chiếu IMAX Laser thể hiện sự chân thật, sắc nét của từng thước phim.

Không quá ấn tượng về mặt kịch bản, nhưng Aquaman and The Lost Kingdom xứng đáng được gọi là bom tấn 2023 qua hiệu ứng hình ảnh và âm thanh. Ở phần phim này, mỗi khung hình dưới đại dương được tái hiện với sự chân thực đến từng chi tiết.

Đạo diễn tài năng James Wan đã mang đến một thế giới đại dương huyền bí khi kết hợp tài tình ánh sáng, nước và sự xuất hiện của sinh vật biển độc đáo. Những cảnh quay dưới nước không chỉ đẹp mắt mà còn mang đến sự hấp dẫn, niềm háo hức khám phá cho khán giả.

Đặc biệt, loạt cảnh chiến đấu dưới lòng đại dương được thực hiện với độ tinh tế và chăm chút ở mức cao nhất, mang đến những thước phim ấn tượng, hoành tráng.

Để đáp ứng hoàn hảo những hiệu ứng kỹ xảo đỉnh cao và sự sáng tạo không giới hạn của James Wan, định dạng IMAX Laser được coi là ứng viên duy nhất đủ “trình" mang đến những trải nghiệm đặc sắc cho người xem.

Không chỉ mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét và màu sắc sống động, IMAX Laser còn cung cấp âm thanh vòm mạnh mẽ, tạo nên trải nghiệm điện ảnh chân thực và sâu sắc. Các cảnh hành động trong Aquaman 2 được tái hiện tốt nhất trên màn hình IMAX Laser 4K, vượt trội so với các phòng chiếu IMAX 2K hiện tại.

Để đáp ứng nhu cầu của khán giả sau đại dịch là sẵn sàng chi trả một mức cao hơn cho những trải nghiệm điện ảnh cao cấp, Galaxy Cinema đã nỗ lực mang máy chiếu IMAX Laser đầu tiên về Việt Nam trước khi Aquaman and The Lost Kingdom chính thức khởi chiếu.

Galaxy Sala anh 4

Máy chiếu IMAX Laser 4K mang đến trải nghiệm điện ảnh vượt trội. Ảnh chụp từ website.

Việc giới thiệu phòng chiếu IMAX Laser tại Galaxy Sala giúp khán giả có trải nghiệm chân thực hơn với bom tấn Aquaman 2, đồng thời mang đến những giây phút tận hưởng điện ảnh chuyên nghiệp. Đây là khởi đầu cho cuộc cách mạng trải nghiệm điện ảnh, nơi Galaxy Cinema là doanh nghiệp đặt những viên gạch đầu tiên, đưa khán giả vào một không gian điện ảnh đẳng cấp.

Trọn vẹn mọi khung hình với IMAX Laser

Tại Galaxy Sala, trải nghiệm xem phim được định nghĩa lại với phòng chiếu IMAX Laser. Đột phá không chỉ đơn giản nằm ở màn hình lớn cực đại, thăng cấp cùng độ cong vừa đủ để mang đến góc nhìn rộng hơn, mà còn ở sự chăm chút vào từng chi tiết trong không gian phòng chiếu.

Với sức chứa gần 300 khán giả, phòng chiếu IMAX Laser mang không gian tối giản, gam màu be và nâu tạo nên không khí ấm áp. Đặc biệt, ghế ngồi được trang bị đầy đủ đệm và gối đầu, mang lại sự thoải mái tối đa, giúp khán giả tận hưởng trọn vẹn từng phút giây của bom tấn nhà DC.

Galaxy Sala anh 5

Nội thất phòng chiếu IMAX Laser được thiết kế tối giản, giúp người xem chìm đắm vào từng thước phim sống động.

Công nghệ Laser 4K giúp nâng chuẩn trải nghiệm điện ảnh lên một tầm cao mới. Với độ phân giải sắc nét và chi tiết đến từng pixel, khán giả vừa tận hưởng những khung cảnh tuyệt đẹp của vương quốc Atlantis, vừa được đắm chìm trong thế giới diệu kỳ và bí ẩn dưới đáy biển. Mỗi góc quay hay biểu cảm của nhân vật đều được tái hiện chân thực nhất trên màn hình IMAX Laser, tạo nên trải nghiệm điện ảnh ấn tượng.

Galaxy Sala anh 6

Hệ thống loa đỉnh cao đem đến trải nghiệm âm thanh hoàn hảo.

Bên cạnh đó, sự tiên tiến của hệ thống trình chiếu Laser 4K trong công nghệ IMAX đã mang đến bước đột phá so với hệ thống máy chiếu 2K hiện tại nhờ bóng đèn xenon. Với sức mạnh của công nghệ Laser 4K, từng thước phim trở nên rực rỡ, sắc nét, chi tiết và tương phản tối ưu. Chưa kể, dải màu sắc của phim được tái tạo đa dạng và chính xác, tạo nên không gian điện ảnh mê hoặc, nơi mỗi cảnh phim đều trở nên sống động, thực tế và kết nối sâu với cảm xúc của khán giả.

So với phòng chiếu IMAX thông thường đi kèm hệ thống loa 6 kênh, hệ thống loa 12 kênh của công nghệ IMAX Laser không đơn thuần truyền tải âm thanh mà còn tái hiện chi tiết những thanh âm chỉ có ở vương quốc Atlantis như tiếng sóng rì rào hay tiếng kêu của sinh vật độc lạ dưới đáy biển. Khán giả sẽ cảm thấy như lạc bước vào một thế giới thần tiên, nơi mọi chi tiết âm thanh đều chân thực, sống động và hoàn thiện trải nghiệm điện ảnh.

Để tận hưởng những thước phim ấn tượng, lạc bước vào vương quốc Atlantis và cùng tham gia cuộc phiêu lưu nghẹt thở với Aquaman, các mọt phim có thể lựa chọn trải nghiệm tại Galaxy Sala (trung tâm Thương mại Thiso Mall Sala, TP Thủ Đức) với IMAX Laser - công nghệ tân tiến nhất thế giới. Độc giả cập nhật thêm thông tin, lịch chiếu phim mới tại đây.

Phượng Minh

Bạn có thể quan tâm