Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S9 tại Trung Quốc sẽ có giá bán rẻ nhất thế giới

Thông tin mới nhất về giá bán dự kiến của "siêu phẩm" rất được mong chờ này chắc hẳn sẽ khiến không ít Samfan phải bất ngờ.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, ông Gui Xian - Chủ tịch Samsung Trung Quốc cho biết nước này sẽ mở bán Galaxy S9 với mức giá "rẻ nhất thế giới". Tuy nhiên, ông lại không cho biết con số cụ thể về mức giá này. 

Thông tin này khiến nhiều người dùng tỏ ra bất ngờ nhưng cũng có thể đoán trước được, bởi Trung Quốc là một thị trường lớn trong mắt nhiều nhà sản xuất, việc được ưu đãi về giá bán cũng là điều dễ hiểu. 

Một nguồn tin khác từ GizmodoChina cũng cho biết Galaxy S9 và S9+ được bán ra tại thị trường Mỹ và Trung Quốc sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 845, trong khi các thị trường quốc tế khác sẽ là chip Exynos 9810 do Samsung sản xuất. Chip Snapdragon 845 được đánh giá cao bởi nhiều cải tiến về hiệu năng, GPU, trí tuệ nhân tạo (AI) và Deep Learning.

Galaxy S9 re nhat the gioi anh 1
Với sự trợ giúp từ chip Snapdragon 845 mới nhất, Galaxy S9/S9+ sẽ như "hổ mọc thêm cánh", đặc biệt ở khả năng quay video 4K. Ảnh: GizmoChina. 

Theo thông tin rò rỉ trước đó, Galaxy S9 dự kiến sở hữu cấu hình gồm chip xử lý Exynos 9810 hoặc Snapdragon 845, 4 GB RAM, dung lượng bộ nhớ trong là 64 GB và 128 GB. Trong khi đó, Galaxy S9+ sẽ có đến 6 GB RAM và 4 tùy chọn dung lượng lưu trữ gồm (64 GB, 128 GB, 256 GB và 512 GB). 

Galaxy S9 và S9+ dự kiến sẽ được trình làng vào cuối tháng 2 tới trong khuôn khổ triển lãm WMC 2018. Dù đã có nhiều thông tin về cấu hình bị rò rỉ, Samsung vẫn chưa tiết lộ giá bán chính thức của bộ đôi này. 

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm