Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S9 có thể đắt hơn S8 100 USD

Mức giá của Galaxy S9 có thể cán mốc 850 USD trong khi S9+ là 950 USD, xấp xỉ giá của iPhone X.

Samsung Galaxy S9 sẽ sở hữu camera đẳng cấp hơn với khẩu độ có thể thay đổi, chịp nhanh hơn, lựa chọn màu sắc mới nhưng để sở hữu những thứ đó, số tiền bạn phải bỏ ra không nhỏ.

Cách đây không lâu, một nguồn tin trên mạng khẳng định Galaxy S9 và S9+ sẽ là những chiếc Galaxy S đắt nhất từ trước đến nay. Nguồn tin từ Anh mới đây khẳng định điều này.

Galaxy S9 dat hon 100 USD anh 1Galaxy S9 dat hon 100 USD anh 2
Bộ đôi Galaxy S9 và S9+ trong màu tím hoàn toàn mới. Ảnh: @Evleaks.

“Bạn nên chuẩn bị cho việc Galaxy S9 có giá đắt hơn 100 bảng so với Galaxy S8. Thực tế năm ngoái là thời điểm người ta chứng kiến tình trạng lạm phát giá điện thoại. Tuy nhiên, những model như Galaxy S8, Note 8 hay iPhone X cho thấy có rất nhiều người sẵn sàng trả mức giá cao”, nguồn tin này nói.

Do mức giá điện thoại ngày càng cao, doanh số smartphone toàn cầu trong quý IV năm ngoái giảm mạnh nhưng cả Apple và Samsung đều ghi nhận doanh số kỷ lục. Do đó, giá bán smartphone có thể tiếp tục bị đẩy lên trong năm nay.

Nếu như tại Anh, giá Galaxy S9 bị đẩy lên 100 bảng, gần như chắc chắn giá máy tại Mỹ sẽ tăng 100 USD, ở mức 850 USD cho S9 và 950 USD cho S9+. Như vậy, giá bán của S9+ có thể sẽ cao hơn cả Galaxy Note 8 (930 USD), tiệm cận giá bán của iPhone X (999 USD).

Theo những thông tin rò rỉ gần đây, Galaxy S9 sẽ có điểm khác biệt lớn so với S9. Cụ thể, máy chỉ sử dụng camera đơn trong khi model màn hình lớn dùng camera kép. Camera này được thiết kế dọc, bên dưới là cảm biến vân tay.

Người ta cũng phát hiện ra Galaxy S9+ sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX345, có khả năng thay đổi khẩu độ từ f/1.5 sang f/2.4 cùng tính năng quay video slowmotion 480 khung hình/giây. Phiên bản S9 có thể trang bị RAM 4 GB trong khi S9+ là 6 GB.

Thiết kế của Galaxy S9 Vẻ ngoài thiết bị không có nhiều sự khác biệt so với Galaxy S8, trừ viền trên và dưới mỏng hơn cùng nhiều nâng cấp khác.

Galaxy S9/S9+ sẽ là mẫu điện thoại đắt nhất lịch sử Samsung?

2018 liệu có là một năm đáng nhớ nữa của thị trường di động khi đón nhận thêm nhiều kỷ lục về những chiếc điện thoại có giá bán đắt nhất thế giới.


Đức Nam

Bạn có thể quan tâm