Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S8 dời ngày ra mắt đến tháng 4, giá cao hơn S7

Siêu phẩm Android năm 2017 từng được cho sẽ ra mắt vào gần cuối tháng 2 nhưng thông tin mới nhất cho thấy model này sẽ ra mắt tại sự kiện ở New York vào tháng 4.

Theo Naver, mẫu di động cao cấp Galaxy S8 sẽ hoãn ra mắt đến tháng 4/2017. Model này được cho tích hợp các công nghệ hiện đại như màn hình cong 2 cạnh, camera kép hay quét mống mắt.

Lý do của sự trì hoãn này được cho bắt nguồn từ Galaxy Note 7. Di động Android đình đám của năm 2016 vụt sáng nhanh chóng từ khi ra mắt nhưng cũng sớm lụi tàn sau đó vì lỗi pin. Gần đây, Samsung đã tìm ra nguyên nhân phát nổ của Note 7 nhưng hãng vẫn chưa muốn công bố cho báo chí, theo TheInvestor.

Galaxy S8 ra mat anh 1
Galaxy S8 sẽ ra mắt muộn hơn hằng năm vì sự cố Galaxy Note 7. Ảnh: Trusted Review.

Nhằm tránh vết xe đổ tương tự, Samsung dường như muốn chắc chắn Galaxy S8 của họ có thiết kế hoàn hảo về mọi mặt và tuyệt đối an toàn trước khi giới thiệu cho người dùng. Chỉ như vậy hãng mới lấy lại lòng tin từ người dùng.

Bên cạnh đó, Galaxy S8 dự kiến sẽ có giá cao hơn từ 15 đến 20% so với Galaxy S7 do chi phí vật liệu gia tăng, theo phân tích từ báo Hàn Quốc ChoiceNews.

Các dòng sản phẩm Galaxy S gần đã trở thành đối thủ đáng gờm của iPhone. Năm 2017 sẽ tiếp tục được chứng kiến cuộc đọ sức giữa iPhone 8 và Galaxy S8.

Samsung mua pin từ LG để 'hồi sinh' Galaxy Note 7?

Sau sự cố nổ pin của Note 7, Samsung có thể vẫn tiếp tục dòng sản phẩm này với pin mới từ LG, hoặc dùng cho Galaxy Note 8.

Samsung bức tử những chiếc Galaxy Note 7 cuối cùng

Samsung tiếp tục tung ra bản cập nhật phần mềm cho những chiếc Galaxy Note 7 chưa được thu hồi, khiến thiết bị này chỉ còn khoảng 30% pin so với ban đầu.


Hoàng Vinh

Bạn có thể quan tâm