Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S7 sắp cán mốc 10 triệu máy

Galaxy S7 và S7 edge đã bán được hơn 9,5 triệu chiếc trong tháng 3, con số này vượt kỳ vọng về doanh số 7 triệu sản phẩm của Samsung.

Tuy nhu cầu smartphone ở phân khúc cao cấp có sự sụt giảm rõ rệt, nhưng bộ đôi Galaxy S7 vẫn vượt doanh số mong đợi. Samsung đã vượt dự đoán hơn 2,5 triệu máy để chạm mốc tiêu thụ 9,5 triệu điện thoại S7 và S7 edge. Ngay sau khi tin này công bố, giá cổ phiếu của hãng tăng 2,4%, mức cao nhất trong 4 tháng vừa qua.

Samsung S7 va S7 Edge ban gan 10 trieu may anh 1
Một khách hàng dùng thử Galaxy S7 trong sự kiện sản phẩm bán ra ở Việt Nam. Ảnh: Duy Tín.

Với gần 10 triệu máy bán ra trong tháng, Galaxy S7 cho thấy đà phục hồi của Samsung sau 2 năm suy giảm. Con số này cũng củng cố niềm tin của giới đầu tư. Trước đó, các nhà phân tích cho rằng, Galaxy S7 có thể không bán chạy do nhu cầu smartphone cao cấp toàn cầu ảm đạm.

Hiện chưa rõ tỷ lệ bán giữa Galaxy S7 và S7 edge là bao nhiêu. Các báo cáo trước đó cho thấy, phiên bản màn hình cong có lượng tiêu thụ tốt hơn. Tại Việt Nam, hãng này cho rằng, khoảng 76% khách hàng chọn Galaxy S7 edge và 24% còn lại chọn S7.

Galaxy S7 và S7 edge trình làng cuối tháng 2 và có mặt trên các kệ hàng đầu tháng 3. Năm nay, Samsung trình làng 2 model với một vài khác biệt về thiết kế. Mẫu S7 edge màn hình cong có kích thước 5,5 inch, trong khi bản thường sở hữu màn hình 5,2 inch. Các model này trang bị cấu hình giống nhau với màn hình 2K, máy ảnh 12 megapixel cho phép mở khẩu lớn, chống nước và cho phép mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ.

Tại Việt Nam, dòng Galaxy S7 bán ra hôm 18/3. Các model màn hình cong khan hàng. Samsung sau đó thông báo, họ bổ sung thêm 5.000 máy để đảm bảo nhu cầu.

Galaxy S7 edge màu bạc 'cháy hàng' ở Việt Nam

10 sáng nay, những người dùng đầu tiên tại Hà Nội và TP HCM bắt đầu được mua Galaxy S7. Trong đó, phiên bản màn hình cong, màu bạc có nhu cầu tăng đột biến.

Samsung ưu tiên Galaxy S7 cho Việt Nam Đại diện thương hiệu này cho biết, Samsung ưu tiên Galaxy S7 cho Việt Nam nhằm tránh hiện tượng cháy hàng, đồng thời thể hiện đây là một trong những thị trường trọng điểm của họ.

Vũ Hoàng Phong

Bạn có thể quan tâm