Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S7 edge phiên bản người dơi giá 25 triệu tại Việt Nam

Một nhà bán lẻ trong nước vừa tiết lộ giá bán của Galaxy S7 Edge phiên bản người dơi. Theo đó, model này có giá lên đến 25 triệu đồng và có thể đặt mua vào giữa tháng 6.

Sau thông tin về phiên bản người dơi của Galaxy S7 edge trên các trang công nghệ quốc tế, nhà bán lẻ Viễn Thông A vừa tiết lộ giá bán của model này tại Việt Nam. Theo đó, Galaxy S7 edge bản đặc biệt này dự kiến có giá 25 triệu đồng. Người mua có thể đặt hàng từ giữa tháng 6.

Galaxy S7 edge ban nguoi doi anh 1

Galaxy S7 edge Injustice Editon sắp được bán ở Việt Nam. Ảnh: The Verge.

Phiên bản người dơi có tên gọi là "Injustice Editon", lấy cảm hứng từ game di động trứ danh Injustice: God Among Us, trong đó Batman là nhân vật chính. Do đó, chiếc S7 edge này mang phong cách người dơi rõ rệt. Ngoài logo cánh dơi ở mặt sau của máy , Galaxy S7 edge Injustice Editon còn được trang bị một giao diện đậm chất người dơi với hình nền, icon,... được tái thiết kế. 

Theo nhà bán lẻ trên, Galaxy S7 edge Injustice Editon sẽ đi kèm kính thực tế ảo Gear VR từ Samsung. Cấu hình máy tương đương Galaxy S7 edge phiên bản thông thường.

Năm ngoái, Samsung từng phát hành phiên bản Ironman cho Galaxy S6 edge với cách thiết kế đậm chất nhân vật này. Máy đi kèm hộp đựng kiên cố, sạc không dây có biểu trưng Ironman và được bán ra với số lượng chỉ 1.000 chiếc trên toàn cầu. Khi đó, mỗi chiếc được định giá hàng ngàn USD trên eBay. Có chiếc mang số series đẹp được bán với giá 91.000 USD tại Trung Quốc. 

Ảnh thực tế Galaxy S7 edge bản người dơi

S7 edge bản người dơi có màu đen tuyền, bổ sung logo người dơi ở mặt sau. Thiết bị này bán ra với số lượng hạn chế.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm