Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S7 chiếm tình cảm người dùng nhờ các đặc quyền

Sau hai tháng ra mắt, lượng người sử dụng các đặc quyền dành riêng cho chủ nhân Galaxy S7 đã tăng gấp 6 lần.

Các đặc quyền như xem phim, uống cà phê miễn phí và sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay chiếm được tình cảm của đa số người dùng Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Ra mắt đúng thời điểm

Được giới thiệu vào thời điểm bộ đôi Galaxy S7/Galaxy S7 edge ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam, gói ưu đãi độc quyền Galaxy Elite đẩy sức nóng của hai sản phẩm này lên cao hơn. Theo thống kê của Samsung, ngay trong tháng đầu ra mắt, Galaxy S7/Galaxy S7 edge đã đạt doanh số ấn tượng, trung bình mỗi phút bán ra một máy. Càng có nhiều người dùng chọn mua thiết bị thì gói ưu đãi độc quyền trên lại càng được lan truyền nhanh chóng.

Bên cạnh đó, những ưu đãi như xem phim miễn phí tại CGV, thưởng thức cà phê miễn phí tại The Coffee Bean and Tea Leaf hay sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay thiết thực và hữu dụng trong thời tiết nắng nóng.

Bạn Phạm Thị Thu Uyên, chuyên viên chăm sóc khách hàng tại TP HCM cho biết: “Bình thường mình cũng hay đi cà phê và xem phim vào cuối tuần nhưng vào mùa hè thì mật độ còn nhiều hơn. Có bữa bọn mình phải làm hai cốc cà phê mới chống chọi được với cái nắng khủng khiếp của Sài Gòn. Thành ra sự xuất hiện của những ưu đãi xem phim, uống cà phê miễn phí trên điện thoại khiến mình cảm thấy hợp ý”.

Đặc quyền đánh trúng tâm lý

Việc thiết kế gói đặc quyền gồm 3 ưu đãi chính như trên thể hiện việc Samsung đã tìm hiểu rất kỹ nhu cầu và thói quen giải trí của đông đảo người dùng Việt Nam.

Từ nhiều năm nay, thưởng thức cà phê đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt Nam, trong đó The Coffee Bean and Tea Leaf vốn nổi danh là quán cà phê sang trọng với chất lượng dịch vụ và hương vị được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới. Không kém cạnh, việc đón chờ các bom tấn điện ảnh tại CGV, cụm rạp đình đám nhất Việt Nam cũng đang ngày càng phổ biến trước sự hội nhập và phát triển của xã hội. Riêng đặc quyền sử dụng phòng chờ hạng thương gia đã thổi làn gió mới cho nhiều người Việt, để các hành khách lựa chọn hạng vé phổ thông cũng được tiếp cận dịch vụ hàng không cao cấp.

Bạn Nguyễn Quang Hà (nhân viên truyền thông số) cho biết: “Mình không chỉ yêu thích các tính năng trên sản phẩm mới mà còn rất kết những đặc quyền mà nó mang đến cho người sử dụng. Được phục vụ miễn phí tại quán cà phê ruột và rạp chiếu phim yêu thích, cảm giác rất khác những lần bình thường khác. Không những thế, trong chuyến du lịch Singapore vào tháng 9 sắp tới, mình sẽ có cơ hội sử dụng phòng chờ hạng thương gia, điều rất khó thực hiện nếu không sở hữu Galaxy S7”.

Cách thức sử dụng dễ dàng

Điểm nhấn tạo nên sự thân thiện của gói Galaxy Elite nằm ở cách sử dụng đơn giản. Tất cả ưu đãi đều được bố trí ở khu vực nổi bật nhất trong ứng dụng “Quà tặng Galaxy” tích hợp sẵn trên máy. Thứ 7 hàng tuần, Samsung sẽ tung hàng trăm mã ưu đãi của CGV và The Coffee Bean and Tea Leaf, người dùng chỉ việc chọn đặc quyền, lấy mã và xuất trình cho nhân viên tại những địa điểm trên.

Riêng quyền vào phòng chờ hạng thương gia, người dùng sẽ có hai lượt sử dụng, mỗi lượt tối đa 2 người vào bất kỳ thời điểm nào trong suốt thời gian áp dụng Galaxy Elite.

Chính những lý do trên đã giúp gói đặc quyền Galaxy Elite được hưởng ứng mạnh chỉ sau 2 tháng ra mắt. Tổng số người sử dụng đã tăng gấp 6 lần thời điểm mới áp dụng. Trong đó, ưu đãi xem phim miễn phí tại CGV liên tục tăng và không có dấu hiệu giảm nhiệt. Hiện chương trình vẫn tiếp tục áp dụng đến hết ngày 31/8.



Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm