Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S6, S6 Edge màu hiếm lên kệ

Galaxy S6 màu xanh da trời (blue topaz) và S6 Edge màu xanh ngọc lục bảo (green emerald) vừa có mặt trên thị trường.

Trong một thông báo mới đây, Samsung cho biết bản Galaxy S6 blue topaz và Galaxy S6 Edge green emerald đã có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, đại diện hãng không cho biết cụ thể những thị trường nào sẽ được phân phối hai sản phẩm này. Hiện tại, cả Galaxy S6 và S6 Edge chỉ có các màu trắng ngọc trai (white pearl), đen sapphire và vàng platinum.

Galaxy S6 bản blue topaz.
Galaxy S6 bản blue topaz. Ảnh: Indiatoday.

Bản S6 màu xanh da trời và S6 Edge xanh ngọc lục bảo ra mắt tại triển lãm MWC. Theo nhà tâm lý học người Anh Donna Dawson, những người chọn bản S6 xanh da trời có xu hướng tự tin, khó tính, thích phân biệt đối xử, nhạy cảm, chính xác. Những sản phẩm sáng màu thường thu hút những người tự tin và biết họ muốn gì.

Trong khi đó, người chọn màu xanh ngọc lục bảo có xu hướng cân bằng, trung thành, chăm chỉ, trung thực, tốt bụng và lo lắng cho người khác. Họ thường là những công dân tốt và thích lựa chọn sự đơn giản. Màu xanh đại diện cho cuộc sống mới, khởi đầu mới, gợi cảm giác hy vọng, thể hiện sự thân thiện và kết nối với người khác.

Hiện tại, Galaxy S6, S6 Edge thuộc nhóm smartphone cao cấp bán chạy nhất thị trường. Samsung kỳ vọng bán khoảng 70 triệu máy trong năm 2015. Hai sản phẩm này sở hữu thiết kế khung kim loại, vỏ kính, cách tân hoàn toàn so với thế hệ trước.

S6, S6 Edge trang bị camera 16 megapixel, chip xử lý Exynos 7420 octa (8 nhân), tốc độ tối đa 2,1 GHz, RAM 3 GB, dung lượng thấp nhất 32 GB cùng màn hình 5,1 inch Quad HD. Tại Việt Nam, bộ đôi này có giá lần lượt 16,59 và 19,99 triệu đồng.

Người dùng mòn mỏi chờ bản Galaxy S6 màu hiếm

Cả Galaxy S6 màu xanh da trời (blue topaz) và S6 Edge màu xanh ngọc lục bảo (emerald green) đều chưa có mặt trên thị trường.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm