Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S6 Edge lần đầu lộ ảnh thực tế

Qua những hình ảnh lộ diện, có thể thấy S6 Edge sẽ có màn hình cong cả 2 cạnh. Tuy nhiên, phần cong này không bị tách biệt giống như chiếc Note Edge.

Sau hình ảnh Samsung Galaxy S6 liên tục rò rỉ, đến lượt mẫu điện thoại màn hình cong là S6 Edge lần đầu tiên lộ ảnh thực tế.

Những bức ảnh đầu tiên của Galaxy S6 Edge được đăng tải trên trang Sam Mobile, dẫn từ tài khoản của một thành viên trên diễn đàn XDA Developers. Trong 2 bức hình nói trên, Galaxy S6 Edge và phiên bản tiêu chuẩn của nó – chiếc Galaxy S6 - xuất hiện khá rõ nét, giúp người dùng hình dung dễ dàng hơn về kiểu dáng của bộ đôi sản phẩm cao cấp sắp ra mắt từ Samsung. Đây cũng là lần đầu tiên, hình ảnh thực tế của chiếc Galaxy S6 Edge xuất hiện trên mạng.

Galaxy S6 Edge sẽ có màn hình cong ở cả 2 cạnh, giống với tin đồn. Tuy nhiên, phần cong trên Galaxy S6 Edge không được làm tách biệt so với màn hình chính như trên mẫu Note Edge. Có thể, đây là một cải tiến của Samsung với công nghệ màn hình cong. Theo đó, phần cong của máy có thể sẽ chỉ hiển thị khi khóa máy.

Những hình ảnh mới xuất hiện cũng cho thấy Galaxy S6 và S6 Edge có kiểu dáng siêu mỏng. Mặt sau của bộ đôi này khá trùng khớp với hình ảnh rò rỉ trước đó. Máy dùng camera lồi, đèn flash và cảm biến đo nhịp tim được đưa sang bên cạnh camera. Một số nguồn tin khẳng định, mặt sau của bộ đôi này được làm từ chất liệu kính.

Galaxy S6 cùng với S6 Edge sẽ chính thức ra mắt ngày 1/3 trong khuôn khổ triển lãm MWC 2015. Ngoài bộ đôi sản phẩm nói trên, tín đồ Android cũng đang chờ đợi sự xuất hiện của HTC One M9 và Sony Xperia Z4 trong giai đoạn đầu năm 2015.

Galaxy S6 bất ngờ lộ ảnh với thiết kế giống iPhone 6

Galaxy S6 dường như đã lộ diện hoàn toàn trước ngày ra mắt chính thức tại MWC 2015 ở Tây Ban Nha.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm