Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S6 Edge+ chính hãng giá 20 triệu, lên kệ tuần sau

Giá bán của Galaxy S6 Edge+ cao hơn 2 triệu đồng so với Note 5 và 2,5 triệu so với bản S6 Edge tiêu chuẩn cùng dung lượng lưu trữ.

Theo thông tin từ một hệ thống bán lẻ lớn tại TP HCM, Samsung Galaxy S6 Edge+ sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam trong tuần sau với giá 19,99 triệu đồng cho bản 32 GB. Đây sẽ là mẫu di động cao cấp nhất của Samsung. Giá bán của máy cao hơn 2 triệu so với Note 5, 2,5 triệu so với S6 Edge bản thường và 5,5 triệu so với Galaxy S6.

Samsung Galaxy S6 Edge+ chính hãng sắp lên kệ tại Việt Nam. Ở thời điểm model này bán ra, iPhone mới của Apple cũng rục rịch về nước. Ảnh: Thành Duy.

Model này ra mắt cùng với Galaxy Note 5 tại sự kiện Unpacked diễn ra giữa tháng 8. Như vậy, máy có mặt tại Việt Nam đúng một tháng sau khi trình làng. Đây là bản phóng lớn của bản S6 Edge tiêu chuẩn với màn hình 5,7 inch Quad HD.

Máy có cấu hình mạnh ngang ngửa Galaxy Note 5 – thuộc nhóm smartphone Android mạnh mẽ nhất hiện nay. Galaxy S6 Edge+ trang bị chip Exynos 7420, RAM 4 GB, pin 3.000 mAh và camera sau 16 megapixel.

Theo ông Mai Triều Nguyên – đại diện một hệ thống bán lẻ, Galaxy S6 Edge+ có thể không quá hot bởi máy đi theo thiết kế cũ của Galaxy S6 Edge. Trong khi đó, bản thân sản phẩm S6 Edge hiện cũng đã “nguội”.

Trước đó, Galaxy S6 Edge+ đã về nước khá sớm theo đường xách tay. Ban đầu, máy được chào bán với giá khoảng 19 triệu đồng. Hiện tại, giá bán model này phổ biến ở mức 17,5 triệu đồng.  

Cận cảnh Galaxy Note 5 và S6 Edge+ màu bạc tại Việt Nam

Nếu như màu vàng (gold) và đen (black sapphire) phần nào tạo cảm giác quen thuộc trên phiên bản S6 và S6 Edge thì màu silver titanium tỏ ra hoàn toàn khác biệt.

 

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm