Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S5 Prime qua vòng kiểm duyệt chất lượng tại Hàn Quốc

Biến thể mới nhất của Galaxy S5 đã được chứng nhận bởi RRA - cơ quan kiểm duyệt chất lượng sản phẩm của Hàn Quốc.

Thông tin về Galaxy S5 Prime đã rộ lên từ khi S5 nguyên bản được chính thức ra mắt. Chiếc điện thoại rất được mong chờ này ngoài tên mã SM-G906 cũng đã để lộ nhiều thông tin qua các tập tài liệu nội bộ, số liệu nhập khẩu, chứng chỉ Bluetooth và nhiều ảnh chụp thực tế khác.

Samsung đã chậm chân hơn LG một bước trong cuộc chạy đua smartphone có màn hình QHD đầu tiên. 

Đến hôm nay, số liệu từ RRA cho thấy SM-G906 đã chính thức qua vòng kiểm duyệt của cơ quan này. Điều này đồng nghĩa, thời điểm Samsung ra mắt Galaxy S5 Prime đang đến rất gần. Theo số liệu được đăng tải, có ba phiên bản khác nhau đã được gửi đến RRA với tên mã lần lượt là G906S, G906K và G906L tương ứng với các nhà mạng phân phối SK Telecom, KT và LG U+.

Thông số kỹ thuật chính xác của Galaxy S5 Prime hiện vẫn chưa được xác nhận. Dựa trên những tin đồn trước đó, chiếc máy này sẽ có một màn hình Quad HD 5,2 inch, chip xử lý Snapdragon 805 và bộ nhớ RAM 3 GB.

Trang SamMobile cũng cho biết, Galaxy S5 Prime có thể sẽ mang tên gọi khác khi tập đoàn điện tử Hàn Quốc vừa đệ đơn lên tòa án Mỹ yêu cầu bảo vệ thương hiệu cho tên gọi Galaxy Alpha. Chưa có bằng chứng cho thấy Samsung sẽ đổi tên cho S5 Prime, nhưng với việc đăng kí bản quyền cho tên gọi mới trên, Galaxy Alpha nhiều khả năng sẽ là một thiết bị di động mới sắp ra mắt của hãng này.

Nếu tin đồn về khả năng ra mắt ngay trong tháng 6 của S5 Prime là đúng, người dùng Samsung sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có trong tay một trong những chiếc smartphone có màn hình tốt nhất hiện nay.

Minh Huy

Ảnh: Android Authoriry

Bạn có thể quan tâm