Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S5 phá vỡ kỷ lục của S4 trong ngày đầu lên kệ

Dù không được đánh giá cao về thiết kế nhưng Galaxy S5 vẫn cháy hàng tại một số thị trường ngay trong ngày đầu tiên bán ra.

Báo cáo từ Hàn Quốc cho thấy, Galaxy S5 đã đạt thành công đúng như kì vọng trong ngày đầu tiên lên kệ. Mẫu điện thoại hàng đầu của Samsung đã phá vỡ kỷ lục của người tiền nhiệm Galaxy S4, đồng thời có doanh số bán hàng trong ngày đầu tiên cao hơn 30%.


Tại một số thị trường châu Âu, theo kết quả thống kê từ Samsung, doanh số của Galaxy S5 thậm chí còn tăng gấp đôi so với Galaxy S4. Hãng khẳng định số lượng máy bán ra đã có thể cao hơn nếu như ở một số nơi không xảy ra tình trạng cháy hàng. Nhiều nơi như Paris, Amsterdam và London đều có hàng trăm người tụ tập, xếp hàng trước lối đi vào cổng chính để có thể sở hữu cho mình một chiếc Galaxy S5.

Galaxy S5 vừa chính thức bán ra tại 125 quốc gia. Đây là đợt tung sản phẩm mới có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Samsung. Trong thời gian tới, hãng sẽ tiếp tục đưa Galaxy S5 đến với 25 thị trường khác, nâng tổng số quốc gia có bán chiếc điện thoại này lên 150. 

Giá khởi điểm của Galaxy S5 cho bản không hợp đồng mạng là 699 USD tại Mỹ và 599 USD tại thị trường Á - Âu. Samsung đang hợp tác với một số nhà mạng lớn để trợ giá cho thiết bị này. 

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm