Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S5 Active sẽ có màn hình 5,2 inch và chống thấm nước

Trước đó, một đoạn video bị rò rỉ cho thấy sự tồn tại của một phiên bản Galaxy S5 Active sử dụng mạng AT&T với tên mã SM-G870A.

Mới đây, một đoạn video ngắn vừa được tung ra cho thấy Galaxy S5 Active sẽ sở hữu màn hình 5,2 inch, lớn hơn một chút so với kích thước 5,1 inch của Galaxy S5. Ngoài ra, độ phân giải màn hình của S5 Active cũng không thay đổi, giữ mức 1.080 x 1.920 pixel như trên S5 nguyên bản. Dù có kích thước màn hình nhỉnh hơn, nhưng khi đặt hai thiết bị này cạnh nhau người dùng sẽ không thấy rõ sự khác biệt.

Theo TK Tech News, S5 Active vừa đạt được chứng nhận IP58. Như vậy, nhiều khả năng chiếc điện thoại này sẽ được trang bị khả năng chống bụi và chống thấm nước như Xperia Z2. Trong khi đó, Galaxy S5 chỉ đạt chứng nhận IP67 và có thể hoạt động trong môi trường nước khoảng 30 phút. Và tất nhiên, người dùng vẫn có thể trải nghiệm tính năng đó với S5 Active.

Một thiết bị khác của Samsung sắp được ra mắt cũng sở hữu màn hình 5,2 inch là Galaxy S5 Prime. Không giống như S5 Active, màn hình của Prime có độ phân giải lên đến 1.440 x 2.560 pixel. Hiện tại kế hoạch ra mắt Galaxy S5 Active và S5 Prime vẫn chưa được Samsung công bố, nhưng chắc chắn thời điểm đó đang đến rất gần khi chỉ còn vài ngày nữa LG G3 chính thức trình làng.

Cùng xem lại đoạn video mới nhất của Galaxy S5 Active màn hình 5,2 inch:

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm