Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S3 Neo chạy chip lõi tứ sắp lên kệ tại Ấn Độ

Chiếc điện thoại "phiên bản Ấn Độ" của Galaxy S3 Neo+ từng được phát hành tại thị trường Trung Quốc hồi tháng 1/2014.

Samsung vừa đăng tải hình ảnh của Galaxy S3 Neo trên trang web chính thức của hãng tại Ấn Độ. Điều này đồng nghĩa với việc, người anh em của Galaxy S3 sẽ nhanh chóng đến tay người dùng Ấn Độ trong thời gian tới (có thể có thêm một vài thị trường khác).

Galaxy S3 Neo (có tên mã I9300i) là một phiên bản được làm mới từ Galaxy S3. Nhìn chung, Galaxy S3 Neo gần như giống hệt so với mô hình S3 đã ra mắt năm 2012. Ngoài ra, các tính năng đi kèm thiết bị cũng không thay đổi.

Galaxy S3 là một trong những dòng điện thoại có nhiều biến thế của Samsung.

Galaxy S3 Neo có màn hình hiển thị 4,8 inch công nghệ Super AMOLED (1.280 x 720 pixel). Chưa có thông tin về dung lượng bộ nhớ trong của thiết bị này nhưng người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD, hỗ trợ lên đến 64GB.

Điều khác biệt nhất về cấu hình giữa hai thiết bị này chính là bộ xử lý. Trong khi S3 Neo được trang bị chip lõi tứ xung nhịp 1,2 GHz (chưa rõ nhà sản xuất) thì S3 sở hữu chip lõi tứ Exynos 4412 tốc độ xử lý 1,4GHz hoặc chip lõi kép Snapdragon S4 Plus xung nhịp 1,5GHz tùy theo phiên bản. S3 Neo cũng cung cấp 1,5GB cho bộ nhớ RAM, còn S3 thì có 1GB RAM cho phiên bản quốc tế và 2GB RAM cho phiên bản tại thị trường Mỹ.

Galaxy S3 Neo được được Samsung Ấn Độ giới thiệu như là "chiếc điện thoại thông minh chạy 2 SIM cao cấp nhất". Tuy Samsung không đề cập đến phiên bản Android sẽ được cài sẵn trên Galaxy S3 Neo, nhưng nhiều khả năng sẽ là Android 4.3 Jelly Bean.

Galaxy S3 Neo sẽ có mặt tại thị trường Ấn Độ với 7 phiên bản màu sắc khác nhau gồm: đen, trắng, xanh, đỏ, nâu, hồng, bạc. Giá bán chính thức của của chiếc điện thoại này vẫn chưa được công bố ngay tại thời điểm này .

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm